Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu xây nhà báo hiếu: H'Hen Niê tuyệt vời, nàng hậu khác làm bố mẹ mát mặt

Quan tâm và đặt gia đình lên hàng đầu, những nàng hậu này xây nhà cho bố mẹ không phải là nhất xã thì cũng sang trọng như khách sạn.

Thụy Vân 

Không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực truyền hình, Thụy Vân còn được ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản giá trị. Mặc dù rất hiếm hoi khoe cuộc sống cá nhân trên MXH, nhưng mới đây, Á hậu Thụy Vân đã vui vẻ khi chia sẻ không gian ngôi nhà mới mua dành tặng bố mẹ.

 

Nữ MC tâm sự, cô muốn chọn một không gian sống nhiều cây xanh hơn cho bố mẹ hưởng thụ: "Chuyện là hai cụ nhà em đến giờ vẫn còn gắn bó với ngôi nhà cũ, từ thuở xưa kia em còn bé con, giờ em đi lấy chồng, làm mẹ trẻ con rồi bố mẹ vẫn ở khu nhà cũ ấy.

Nói thật là mỗi lần về thăm bố mẹ, em lại thấy không yên tâm vì khu nhà cũ bố mẹ em ở thiếu không gian cây xanh, hai cụ thì cũng đã lớn tuổi mà tầm này quan trọng nhất là sức khỏe và hưởng thụ. Cuối cùng, em phải cố thuyết phục các cụ chuyển nhà bằng được, cũng gian nan lắm, vì hai cụ ở nhà cũ cũng quen, ngại thay đổi".

 

 

 

Được biết, căn nhà mới của bố mẹ Thụy Vân có 2 phòng ngủ, nằm ở một khu đô thị lớn ở Gia Lâm, với không gian rộng rãi, thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên. Nữ MC cho biết, một trong những tiêu chí lựa chọn căn nhà này nữa là gần nơi mình sinh sống để thường xuyên được về thăm bố mẹ.

H"Hen Niê

H"Hen Niê từng tiết lộ đã chi 2,5 tỷ đồng sửa lại ngôi nhà cấp bốn cho cha mẹ ở Đắk Lắk. Căn nhà sở hữu tông chủ đạo là gam màu trung tính, căn hộ được trang trí theo phong cách tối giản, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hơi hướm Tây Nguyên với nhiều bàn ghế gỗ. Nội thất trong nhà đều được H"Hen mua loại tốt nhất để đảm bảo chất lượng.

 

 

 

Theo chia sẻ, nhà được cha mẹ H"Hen xây dựng năm cô học lớp 10. Khi đó, kinh tế khó khăn nên gia đình Hen phải vét hết tài sản, thậm chí mẹ cô phải bán luôn sợi dây chuyền đang đeo để xây nhà. Ngoài chỗ ở mới khang trang, gia đình top 5 Miss Universe 2018 vẫn sinh hoạt đều đặn tại gian nhà sàn bên cạnh.

Hoàng Hạnh

Sau khi đăng quang tại cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Thái Lan năm 2017, Hoàng Hạnh bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Người đẹp gây sốt khi khoe tặng đấng sinh thành căn biệt thự to nhất xã trị giá 7 tỷ đồng, rộng 700 m2 tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh. 

 

"Gia đình tôi có 10 thành viên gồm bố mẹ, anh chị và các cháu sống chung nên cần xây nhà rộng. Tôi muốn người thân của mình có cuộc sống thoải mái, đủ đầy", người đẹp nói.

Từ khi xã Nghi Liên có căn biệt thự bề thế, bà con, hàng xóm và người dân quanh vùng này thường tới đây chiêm ngưỡng. Hoàng Hạnh thừa nhận cô được bạn trai đại gia giúp đỡ về tài chính.

 

 

"Ngoài hoạt động nghệ thuật, từ hai năm nay, nhờ sự hỗ trợ vốn ban đầu của bạn trai, tôi đã mở spa, tiệm làm tóc tại TP.HCM. Ngoài ra, tôi còn kinh doanh bất động sản để có thêm thu nhập lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình. May mắn mọi việc thuận lợi nên tôi có đủ tiền xây nhà cho bố mẹ.

Bây giờ tôi không phải phụ thuộc vào ai nữa, tự kiếm được tiền và chi tiêu theo ý mình. Tôi thấy vui và hạnh phúc vì điều đó."

 Từ khi xã Nghi Liên có căn biệt thự bề thế, bà con, hàng xóm và người dân quanh vùng này thường tới đây chiêm ngưỡng.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn