Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị chất vấn việc mang bầu tận 12 tháng, Vy Oanh chính thức lên tiếng

Phía Vy Oanh chính thức lên tiếng sau khi bị dân tình tố 'nói dối' khoảng thời gian mang bầu.

Sau khi Vy Oanh đăng tải hình ảnh thông báo đã sinh con, tối 14/7, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước chi tiết bất thường liên quan đến chuyện bầu bì của nữ ca sĩ. Theo đó, vào khoảng cuối tháng 3, nữ ca sĩ tiết lộ trên báo chí rằng đang mang bầu ở tháng thứ 8. Tuy nhiên không biết vì lý do gì đến tận ngày 14/7, tức là 4 tháng sau đó, Vy Oanh lại thông báo mới sinh con.

Trước những thắc mắc này, mới đây, phía Vy Oanh đã lên tiếng cho biết khán giả nên thông cảm cho gia đình nữ ca sĩ vì ở thời điểm hiện tại cô không muốn dính líu đến bất kỳ ồn ào nào mà cư dân mạng bàn tán. Vy Oanh cho biết mọi thứ sẽ để tòa giải quyết, Ngoài ra, phía Vy Oanh cũng nhấn mạnh thêm một lần nữa sẽ không trả lời bất kỳ thông tin nào vì mới sinh, sức khỏe vẫn còn khá yếu.

 

 

Trước đó, vào chiều ngày 14/7, quản lý của Vy Oanh đã vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng cô vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông lần thứ 3. Kèm theo đó là bức ảnh Vy Oanh đang bế đứa con mới sinh khỏe mạnh, hồng hào. 

"Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3,3 kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng kim và hỏa thật tròn trịa. Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp, nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé".

 

 

Hiện tại, ồn ào của ca sĩ Vy Oanh vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn