Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Việt Anh: Tôi là diễn viên hôn nhiều nhất trên màn ảnh

"Nếu xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam về diễn viên có số lần hôn nhiều nhất màn ảnh, ngoài tôi ra chắc không có ai ứng cử vị trí này" - Việt Anh nói.

Việt Anh là người chơi của Ai là triệu phú phát sóng tối 13/7 trên VTV. Anh trả lời được 13 câu hỏi và giành giải thưởng trị giá 60 triệu đồng. Nam diễn viên dùng toàn bộ số tiền này để ủng hộ cho Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19.

 Việt Anh trên ghế nóng của chương trình "Ai là triệu phú".

Bên cạnh việc trả lời câu hỏi, diễn viên phim Người phán xử còn chia sẻ nhiều điều thú vị với MC và khán giả của chương trình Ai là triệu phú. Việt Anh không nhớ mình từng tham gia bao nhiêu phim và gần như phim nào cũng có cảnh hôn. "Nếu xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam về diễn viên có số lần hôn nhiều nhất trên màn ảnh thì ngoài tôi ra chắc không có ai ứng cử cho vị trí này" - nam diễn viên nói.

Việt Anh chia sẻ thêm: "Với mỗi bộ phim tôi tham gia, tôi phải hôn ít nhất một cô, có khi tới hai ba cô. Có một điều lạ là tôi không cần đọc nửa sau của kịch bản mà chỉ cần đọc 1 - 2 tập đầu, tôi biết ngay mình sẽ phải hôn một ai đấy".

 Việt Anh và Lương Thu Trang hôn nhau trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Việt Anh cũng kể lại nụ hôn dưới mưa lãng mạn của anh và Lương Thu Trang trong phim Hướng dương ngược nắng: "Mọi người xem phim sẽ thấy đó là nụ hôn rất đẹp, lãng mạn, một buổi chiều dưới mưa. Nhưng tôi phải thú thật là cảnh đấy đóng rất vất vả. Bốn ông họa sĩ phải trèo lên cây, dùng vòi phun nước phun xối xả vào chúng tôi ở dưới. Nước tạo mưa đôi khi cũng không sẵn để sử dụng… Khi chúng tôi chuẩn bị có nụ hôn lãng mạn dưới mưa thì tôi lại ngửi thấy… Đấy! Bạn hiểu ý tôi mà" - nam diễn viên hài hước nói.

Việt Anh hiện là gương mặt sáng giá bậc nhất của phim truyền hình phía Bắc. Mới đây, anh được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội xác nhận đủ điều kiện gửi hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT.

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: vtc.vn