Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kiwi Ngô Mai Trang kể về cuộc sống với chồng doanh nhân

"Giải mã tri kỷ" tuần này, vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và doanh nhân Đỗ Hoàng Dương xuất hiện trong vai trò khách mời. Cả hai cùng chia sẻ với khán giả về chuyện tình đẹp của họ.

 Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã - doanh nhân Đỗ Hoàng Dương

Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt với vai trò là ca sĩ và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả bằng hàng loạt các bài hit. Năm 2007, Kiwi Ngô Mai Trang kết hôn cùng ông xã là doanh nhân Đỗ Hoàng Dương. Trải qua hơn 10 năm cuộc sống hôn nhân, Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã vẫn nồng nàn như thuở mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ chia sẻ đã gặp một nửa của mình - Đỗ Hoàng Dương - lần đầu tiên ở hàng cá mực ở Hà Nội. Hóa ra, anh là bạn của một người bạn trong nhóm và lúc đấy, anh từ Sài Gòn ra thăm Hà Nội.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương tiết lộ rằng, khi ấy, anh chưa hề biết vợ là ca sĩ mà chỉ thấy ấn tượng về cách cư xử, suy nghĩ và quan điểm của cô. Sau 6 tháng tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Ở phần "Tâm đầu ý hợp", hai vợ chồng nữ ca sĩ chứng minh sự hiểu ý nhau khi trả lời đúng 7/10 câu hỏi. Chọn lấy chồng chỉ sau 6 tháng tìm hiểu, Kiwi cho hay, cô không hề hối tiếc mà ngược lại còn cảm thấy mình may mắn vì gặp được ý trung nhân, cùng cô tạo dựng sự nghiệp và chăm lo tổ ấm hạnh phúc.

Đến với phần "Góc soi mói", MC Khả Như yêu cầu hai vợ chồng chia sẻ những điều mà cá nhân cảm thấy không hài lòng và muốn đối phương thay đổi. Thật bất ngờ khi câu trả lời của cả hai không muốn đối phương thay đổi bất kỳ điều gì.

 Hai nhân vật chia sẻ về nhau tại chương trình

"Hai con người, hai cá thể khác nhau đã ghép lại với nhau và trong 15 năm sống đã tự điều chỉnh, để hài hòa với nhau rồi. Nên anh cứ như thế thôi, không cần phải thay đổi thứ gì cả, bởi con người hoàn hảo quá cũng không tốt", Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ.

Cuối chương trình, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang - Đỗ Hoàng Dương đã gửi những lời "Cảm ơn - Xin lỗi" đầy cảm xúc đến đối phương để ngày càng hiểu nhau hơn.

"Giải mã tri kỷ" được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 thứ Ba hằng tuần.

Tác giả: N.A

Nguồn tin: phunuvietnam.vn