Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giữa đêm, có người nhận là chồng Vy Oanh than phải "lo chạy 400 tỷ làm từ thiện", xin lỗi bà Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh vẫn chưa sinh con mọi người ạ, nên vẫn còn dồn dập drama.

 

Vy Oanh mới đây vừa tuyên bố khép lại vụ thách thức CEO Nguyễn Phương Hằng để yên tâm nghỉ dưỡng, chuẩn bị đi đẻ. Trước đó vài ngày, hai người đã có cuộc khẩu chiến qua lại, ồn ào nhất là Vy Oanh hứa sẽ bỏ ra 400 tỷ đồng cho bà Phương Hằng "xài chơi" nếu bà ủng hộ tiền mặt và mua được vaccine để tặng quỹ chống dịch Covid-19. 

Và Vy Oanh im lặng được... nửa ngày. Cô thậm chí còn không có phản ứng gì khi dân mạng bóc ra chuyện cô tiếc 7,7 nghìn đồng tiền phí chuyển khoản trong giao dịch gửi 5 triệu đồng vào quỹ vaccine. Nhưng Vy Oanh muốn an yên để sinh nở, còn dân mạng thì vẫn bật "rada" hóng từng phút giây.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản mang tên "Lê Thiện", trùng tên với chồng của nữ ca sĩ, viết tâm thư liên quan đến vụ ồn ào 400 tỷ. Tài khoản này sử dụng ảnh đại diện là gia đình Vy Oanh, viết rằng: "Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa. 

Em xin lỗi chị Hằng và anh Dũng! Tôi không chơi mạng xã hội nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo để xin lỗi anh Dũng trước. Sau vợ sinh xong, tôi sẽ đến gặp anh Dũng, chị Hằng".

 Tài khoản mạng xã hội mới toanh mang tên chồng Vy Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

Đương nhiên, dân mạng không dễ bị dắt mũi theo kiểu tin ngay đây là chồng Vy Oanh thật. Đại gia Lê Thiện vốn khá kín tiếng. Chưa kể, thông tin cá nhân giới thiệu là "chồng ca sĩ Vy Oanh" nghe là đã thấy có vẻ không đáng tin. Rất có thể trang này được lập ra để câu tương tác, chòng ghẹo dân mạng một chút.

Không biết có phải bà bầu Vy Oanh khó ngủ hay không, mà trong khi lướt mạng, cô phát hiện ra kẻ mạo danh chồng mình. Mẹ bầu sắp sinh lập tức biên tút bênh vực chồng: "Chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo cơ quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không có mạng xã hội nào hết. Và tôi khẳng định một điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt, mọi người đừng bao giờ tin nhé".

 Mẹ bầu Vy Oanh có vẻ khá chăm chỉ hóng biến, vừa có kẻ mạo danh chồng đã biết ngay.

Thực ra, việc lên tiếng bảo vệ chồng của nữ ca sĩ cũng là phản ứng hết sức bình thường. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng tràn vào fanpage của Vy Oanh "tuýt còi" là để nhắc cô chớ giận quá mà nhầm lẫn. Ảnh chụp màn hình status của một người có nick Christiana Nguyễn Phương Hằng có lời lẽ xúc phạm đến anh chồng "nhận vơ" kia, thực ra cũng là nick giả mạo, chứ không phải CEO Nguyễn Phương Hằng chính hiệu. 

Nhiều người đã khuyên Vy Oanh nên bình tĩnh suy xét vụ việc, có "bóc" thì cũng bóc cho chuẩn.

- Em mà là chồng chị em cũng lựa chọn im lặng, tại quê quá không dám lên tiếng chứ không gì?

- Khai thật đi, đây là kịch bản "fan cứng" của chị dựng lên để đánh lạc hướng vụ 400 tỷ đúng không?

- Ủa chị chụp ảnh màn hình cái nick fake chia sẻ status của chồng fake chi vậy chị? Mình lên án việc chồng bị mạo danh xong đi chụp cái tài khoản mạo danh người khác rõ luôn, hài!

(Trích bình luận của dân mạng)

Tác giả: Bích Chi

nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc