Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ quản giáo quan hệ với tù nhân trước mặt 11 phạm nhân: 'Hành động chỉ kẻ sa đọa mới nghĩ ra'

Một nữ cai ngục ở California đã quan hệ tình dục với một tù nhân trước mặt 11 phạm nhân khác sẽ ngồi tù 210 ngày, sau đó là hai năm bị quản chế.

Thẩm phán Michael Idiart ở hạt Fresno đã ra bản án đối với Tina Gonzalez -nữ quản giáo nhà tù hạt Fresno.

Trợ lý Cảnh sát trưởng hạt Fresno Steve McComas nói rằng việc quan hệ với tù nhân là điều "chỉ kẻ sa đọa mới có thể nghĩ ra".

Văn phòng cảnh sát trưởng đã bắt đầu điều tra sau khi nữ quản giáo bị tố quan hệ tình dục với một tù nhân vào tháng 12/2019 với bằng chứng được ghi lại bằng điện thoại. Một cuộc lục soát phòng giam của tù nhân đã phát hiện ra chiếc điện thoại.

 Tina Gonzalez.

Gonzalez, 26 tuổi, đối mặt cáo buộc quan hệ với người bị giam giữ, tàng trữ ma túy và đồ uống có cồn trong trại giam, giữ thiết bị di động với ý đồ đưa nó cho một tù nhân.

Theo trợ lý cảnh sát trưởng McComas, cuộc điều tra không chỉ cho thấy Gonzalez đã quan hệ tình dục với tù nhân cũng chính là người tình, mà cô ta còn tuồn dao cạo râu vào cho tù nhân, cung cấp thông tin về thời gian cảnh sát kiểm tra phòng giam.

Gonzalez thậm chí còn khoét một lỗ trên đồng phục để quan hệ tình dục với tù nhân dễ dàng hơn và hành động này của cô ta diễn ra trước mặt 11 phạm nhân khác.

Nhật ký điện thoại tiết lộ Gonzalez vẫn giữ liên lạc với tình nhân ngay cả sau khi cô ta bị bắt.

McComas nói: “Cô ta đã phản bội lời thề và hành động như vậy sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của đồng nghiệp. Nhưng cô ta không hề tỏ ra hối hận".

Trước tòa, luật sư bào chữa của nữ quản ngục này, Martin Taleisnik, nói Gonzalez "không có ý định gây tổn hại hoặc nguy hiểm cho các nhân viên hoặc bất kỳ ai trong nhà tù".

Luật sư cũng nói, Gonzalez nhận trách nhiệm về hành động của mình nhưng biên minh do cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến nữ quản ngục bị tổn thương dẫn đến những hành động như vậy.

"Những gì bạn đã làm thật tồi tệ, ngu ngốc và bạn đã hủy hoại sự nghiệp của mình", thẩm phán nói với Gonzalez trước tòa, "Nhưng tôi cũng tin rằng mọi người có thể tự chuộc lỗi và bạn có phần đời còn lại để làm điều đó".

Gonzalez bắt đầu công việc quản ngục từ năm 2016.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn