Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trấn Thành có động thái lạ sau tin đồn Hari Won mang thai

Trấn Thành và Hari Won hiện là một trong những cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì tại làng giải trí Việt.

 

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 36, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Hari Won được ông xã Trấn Thành tự tay tổ chức bữa sinh nhật ấm cúng tại gia. Hari Won đã đăng bức hình lên trang cá nhân để mừng sinh nhật tuổi 36.

Đáng chú ý, phía trên bó hoa còn có một bức ảnh nhỏ, một số cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra và cho rằng đây là hình siêu âm thai nhi. Chỉ lộ một chi tiết nhỏ này nhưng đã làm rộ lên nghi vấn Hari Won đang mang thai, thậm chí nữ ca sĩ còn ngầm chia sẻ tin vui này qua bức ảnh.

 Chi tiết nhỏ trên bó hoa khiến dân tình rộ lên nghi vấn Hari Won có tin vui.

Tuy nhiên, sau khi phóng to bức ảnh lên thì rõ ràng có thể thấy đó không phải là hình siêu âm thai nhi, mà chỉ là một bức ảnh bình thường được chụp trên nền đen và nó giống với hộp đựng trang sức.

Tuy nhiên, khi phóng to thì đây không phải phim siêu âm thai nhi, nó chỉ là bức ảnh bình thường.

Mới đây, trên trang Facebook và Instagram Trấn Thành đã đăng tải bức hình chụp chung với bà xã Hari Won. Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít và nhìn vào ống kính máy ảnh.

Đáng chú ý nhất chính là lời chia sẻ của Trấn Thành. Nam MC nổi tiếng chia sẻ rằng: "Vụ gì mà vui dữ vậy ta?".

Trên Instagram, Trấn Thành lại nói rằng: "Hôm nay vui!". Đây là lần chia sẻ đầu tiên của Trấn Thành trước nghi vấn Hari Won mang thai. Động thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ mới nhất của Trấn Thành trên Facebook.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng hỏi chuyện liên quan tới việc Hari Won có em bé. Tuy nhiên, cả Trấn Thành và Hari Won đều không có phản hồi gì?

Trấn Thành và Hari Won gặp nhau khi đóng chung phim Bệnh viện ma. Chỉ ít ngày sau khi nữ ca sĩ công khai việc chia tay bạn trai 9 năm, hình ảnh cô và Trấn Thành đi ăn đêm và có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau bị đăng tải trên truyền thông.

Thời gian đó, nhiều người nghi ngờ tình cảm của cặp đôi. Có nhiều đồn đoán cho rằng, cả hai đang cố tình tạo scandal phim giả tình thật để quảng bá cho bộ phim đóng chung.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên nhận phải những chỉ trích và soi mói, thậm chí "ném đá" từ phía dư luận.

Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới.

Tuy nhiên, cặp đôi bỏ ngoài tai mọi chuyện và chứng minh sự gắn bó, bền chặt trong tình yêu của mình bằng cách thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại trên mạng xã hội.

Từ cặp đôi nhiều thị phi, hiện Trấn Thành và Hari Won được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi trong showbiz Việt.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn