Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phạt thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Nghệ An

Nam thanh niên khai nhận do cảm thấy ở trong khu vực cách ly quá ngột ngạt nên trốn ra ngoài và lấy xe máy của bản thân để đi. Trên đường đi nhận được điện thoại của công an nên đã quay lại.

Ngày 19/6, UBND huyện Anh Sơn, Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 đối với trường hợp L.V.Th (SN 2000 trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) mức phạt là 5.000.000 đồng.

 Nam thanh niên L.V.Th, người đã trốn khỏi khu cách ly.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/6, sau khi phát hiện L.V.Th trường hợp đang cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid 19 tại Trung tâm y tế huyện Anh Sơn đã bỏ trốn khỏi khu cách ly. Công an thị trấn Anh Sơn đã tiến hành xác minh, truy tìm đối tượng. Đến khoảng 12 giờ 45 phút, Công an thị trấn đã làm việc với những người liên quan và liên lạc với L.V.Th thì nam thanh niên này mới quay trở lại tiếp tục thực hiện việc cách ly theo quy định.

Nam thanh niên này khai nhận do cảm thấy ở trong khu vực cách ly quá ngột ngạt nên trốn ra ngoài và lấy xe máy của bản thân để đi từ khu vực cách ly của Trung tâm y tế huyện Anh Sơn theo Quốc lộ 7A đi hướng từ thị trấn Anh Sơn lên xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn. Khi đến khu vực nhà máy xi măng thuộc địa bàn xã Hội Sơn thì nhận được điện thoại của cơ quan Công an nên đã quay lại. Trong quá trình di chuyển L.V.Th đi xe máy cá nhân và không tiếp xúc với người dân, không gặp ai là người thân thích./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV