Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi bị bắt quả tang đang "mây mưa" trong chiếc xe ô tô "nhún nhẩy" giữa đường lớn, dân tình ngao ngán bởi cảnh tượng bên trong

Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.

Có lẽ chính từ quan điểm "đổi gió" chuyện yêu mà các cặp đôi trở nên bất chấp khi chọn nhiều địa điểm thiếu tế nhị. Bao câu chuyện dở khóc dở cười, những clip, hình cảnh sex nơi công cộng được share tràn lan mạng xã hội nhưng có vẻ nhiều người vẫn chấp nhận "trả giá" để có cảm giác mới mẻ này.

 Chiếc xe biết "nhún nhẩy" hot nhất MXH hôm nay

Mới đây, trên 1 vài diễn đàn xuất hiện đoạn clip ngắn nhưng khiến dân tình "dậy sóng". 1 nhóm thanh niên đi trên đoạn đường vắng thì bắt gặp "hiện tượng lạ": Chiếc ô tô dừng 1 chỗ nhưng lại có khả năng nhún nhẩy bất thường. Vì tò mò nên nhóm thanh niên này vòng lại để xem tận cảnh.

Và khi áp sát chiếc xe thì cả nhóm choáng váng vì qua lớp cửa kính trong xe là đôi nam nữ đang hành sự trong 1 trạng thái trần trụi. Thậm chí 2 nhân vật chính còn không có phản ứng gì (có thể say sưa quá không biết gì) việc mình bị quay clip.

 Cảnh tượng bên trong khiến nhiều người ngao ngán

Rất nhiều người lên án việc làm của nhóm thanh niên nhưng hành động táo bạo của cặp đôi trong ô tô cũng không hay ho cho lắm!

Ngay lập tức các "thám tử mạng" đã tìm ra nam chính chỉ nhờ biển số xe. Có nhiều tin đồn xung quanh nam chính trên chiếc ô tô nhún nhẩy kia đã có gia đình. Còn nữ chính có phải vợ anh ta không thì chưa ai xác minh được.

Bài học lớn mà các cặp đôi cần nhớ, đừng vội vã mạo hiểm vì phút dục vọng nổi lên mà trở thành diễn viên bất đắc dĩ cho thiên hạ bình phẩm. Có rất nhiều cách để "đổi gió" chuyện yêu nhưng hơn hết chúng ta vẫn phải đặt vấn đề an toàn, văn minh lên đầu tiên.

Tác giả: KL

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc