Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hình ảnh các "nữ cầu thủ" ĐT Việt Nam khuấy đảo MXH, nhan sắc thầy Park gây bất ngờ nhất

Có lẽ không đâu lại có lực lượng CĐV siêu "lầy" như ở Việt Nam!

Như vậy là tối nay (11/6), trận đấu tiếp theo thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Đối thủ của ĐT Việt Nam chính là đội bóng nhiều duyên nợ ĐT Malaysia.

Cùng thuộc Đông Nam Á, cùng là những đội mạnh hàng đầu nên chuyện hai đội đối đầu với nhau diễn ra rất nhiều trong những trận bán kết, chung kết giải đấu khu vực. Tuy vậy, đến với vòng loại World Cup, việc phải gặp "Mãnh hổ" vẫn khiến các cổ động viên khẩn trương, nghĩ đến nhiều kịch bản khác nhau.

Còn vài tiếng nữa là trận đấu sẽ diễn ra. Gạt đi sự hồi hộp của trận đấu, trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bắt đầu đăng tải những hình ảnh thú vị về ĐT Việt Nam.

Đặc biệt hơn cả là những bức hình cho các cầu thủ giả nữ. Từ Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Hậu, Xuân Trường… đều được đội một mái tóc giả dài, tạo hình tượng nữ.

Trong đó có một số gương mặt chuẩn "gái xinh" như Văn Hậu, Hải Quế hay Duy Mạnh khiến người ta không nhịn được cười.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Hình ảnh các cầu thủ giả gái.

Tuy nhiên, đến khi hình ảnh thầy Park xuất hiện thì ai nấy cũng trở nên vô cùng bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng thầy Park giống hình tượng một cô giáo chủ nhiệm, dù tươi cười nhưng cũng không giấu nổi vẻ nghiêm khắc.

 

HLV Park Hang-seo như một nữ giáo viên chủ nhiệm. 

"Nhiều cầu thủ mà là con gái thì khiến người ta phải xấu hổ vì chẳng xinh đẹp bằng luôn đấy. Dù sao thì những phút giây thư giãn trước khi trận đấu diễn ra như thế này cũng thật thú vị làm sao", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc