Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những lần viết tâm thư gây xôn xao dư luận của đại gia Phương Hằng

Trước khi gửi tâm thư cho chồng nhân kỷ niệm 15 năm bên nhau, đại gia Phương Hằng từng gây xôn xao khi viết tâm thư chia sẻ muốn dừng lại tất cả sau 90 ngày bước vào màn khẩu chiến ồn ào.

Tâm thư gửi chồng

Mới đây, đại gia Phương Hằng đã viết tâm thư sướt mướt gửi đến ông xã Huỳnh Uy Dũng để kỷ niệm hành trình 15 năm gắn kết vợ chồng.

Trong tâm thư gửi chồng, bà Phương Hằng tiết lộ về khoảng thời gian đại gia Dũng lò vôi bị lợi dụng và làm "công cụ" cho người khác trục lợi nhưng chính là bà là người giúp đỡ chồng vượt qua tất cả.

Bà Phương Hằng cho biết trong 15 năm bên nhau cả hai đã gặp nhiều sóng gió, khó khăn nhưng vẫn gắn bó keo sơn và tin tưởng đối phương đến hiện tại. Không chỉ gửi lời xin lỗi và bày tỏ tình yêu mặn nồng dành cho chồng, đại gia Phương Hằng tâm sự rằng, bản thân chấp nhận tai tiếng để đến bên, giúp đỡ ông xã thoát khỏi “cõi u mê” để kéo về thực tại: "Em đã nhìn xuyên thấu trái tim anh. Em đã nhìn thấy những ước mơ khát khao của đời anh, và em đã nhìn thấy anh sẽ không còn là anh. Cho nên em đã bước vào đời anh như một định mệnh, đó là những gì em có thể làm được cho anh, là giành lấy anh giữa sự sống - còn, khi anh bị người ta dẫn dắt ma mị và đưa anh vào cõi u mê. Anh không kiểm soát được chính mình và em đã như một con thiêu thân lao vào cứu anh. Em bất chấp thị phi, em vượt lên mọi sỉ nhục, mọi khổ đau cay đắng để kéo anh về trong thực tại".

 Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng đại gia Phương Hằng. Ảnh: FBNV

CEO Đại Nam cũng hé lộ trong quãng thời gian làm vợ ông Dũng không tránh khỏi có những lúc lẻ loi cô độc, phải sống giữa thị phi: "15 năm qua ở bên anh nói sao cho hết bao khổ đau của em, bao thị phi nghiệt ngã em đã đối đầu với cả một tập đoàn to lớn. Họ có đủ tư cách để tiêu diệt em. Có nhiều lúc em cứ tưởng cứ ngỡ là em sẽ chết vì sự nhẫn tâm ác độc của rất nhiều con người. Họ đã nhân danh với nhiều địa vị khác nhau chỉ để muốn giết em, vì em đã đến bên anh lấy đi cái công cụ của họ. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt khổ đau biết nhường nào như em. Họ đã làm tất cả những gì có thể để thỏa mãn cái tàn nhẫn chỉ muốn được giết chết em, để rồi khi không thể, em và anh vẫn ở bên nhau cho đến tận bây giờ".

Dù vấp phải những sóng gió, bà Phương Hằng vẫn chọn ở bên ông xã, khẳng định một điều chưa bao giờ tơ tưởng vào tài sản của ông Dũng.

Tâm thư gửi khán giả

Trước đó, sau 90 ngày bước vào màn khẩu chiến ồn ào, bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư chia sẻ muốn dừng lại tất cả.

Bà Phương Hằng chia sẻ: "Tôi buông tất cả để trả về cho tòa án lương tâm của mỗi người, sau những phán xét đúng sai của mỗi người. Tôi có thể tự hào và kiêu hãnh trước người chồng, người đàn ông đã một lòng yêu vợ thương con, cổ vũ tôi. Và tự hào với các con tôi. Và tự hào với nhân viên của tôi. Vậy là đủ".

 Bà Phương Hằng khẳng định đã dành chiến thắng trong cuộc chơi. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng khẳng định đã dành hoàn toàn chiến thắng trong cuộc chơi này bởi đã thực hiện được những điều trong phạm vi cho phép.

Bà nói: “Hôm nay, Nguyễn Phương Hằng tôi đã hoàn toàn chiến thắng. Bởi vì tôi có thể thực hiện những điều trong phạm vi cho phép, là tôi nói và minh chứng, chứ tôi không phải là toà án để kết tội người khác".

Bà Phương Hằng viết tâm thư trên MXH: Con trai cá độ, dính vào xã hội đen

Ngày 7/1, bà Nguyễn Phương Hằng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, CEO của Công ty cổ phần Đại Nam công khai một sự thật đau lòng về cậu con trai của mình. Theo chia sẻ của bà Hằng, con trai của bà cá độ và dính vào xã hội đen.

Bà nói: “Nếu ai giao du với con tôi, rủ rê nó cờ bạc, cho vay theo kiểu xã hội đen thì tôi sẽ mời công an vào cuộc, với bất cứ hình thức nào thì cũng đã vi phạm luật hình sự khi cho vay nặng lãi và tổ chức cờ bạc, chăn dắt con tôi. Dù một đồng tôi cũng sẽ không trả! Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước những hành vi con tôi gây ra bởi vì nó đã 29 tuổi.”

Trong dòng trạng thái trên Facebook, bà Hằng chia sẻ, con trai đang đi làm cho bà ở một công ty xử lý nước thải. Khi biết sự thật về con, bà đã rất sốc.

Bà Hằng viết: "Tôi rất sốc khi viết những dòng này, bởi vì với một người mẹ như tôi, không để con thiếu thốn hay thua người ta một điều gì, nếu không nói là quá hạnh phúc hơn người. Nhưng cuộc đời thì quả thực khó nói".

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống