Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức: 'Tôi không có lợi thế bằng đồng đội'

Cầu thủ thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An chưa thi đấu trận nào trong 5 trận đã qua ở vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.

"Sau một thời gian dài không lên đội tuyển, tôi đang thích nghi dần, làm quen dần. Tôi không có lợi thế bằng đồng đội khi các bạn đã thi đấu các lượt trận vừa qua", Văn Đức nói trong buổi tập sáng 3/6.

Anh cho biết: "HLV Park Hang-seo cũng nói trước toàn đội, Indonesia là đối thủ mạnh nhưng thầy sẽ có chiến thuật đề ra. Những gì cần làm thì thầy Park đã cho chúng tôi làm trên sân và trong tập luyện".

 Phan Văn Đức rất nỗ lực tìm vị trí trong lần trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

Cầu thủ SLNA được ông Park sử dụng trong 45 phút ở trận hòa 1-1 với Jordan. Anh tự nhận xét là phong độ của mình chưa được tốt lắm sau thời gian dài mới trở lại đội tuyển. Anh đang nỗ lực thích nghi.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đổi giờ tập lên buổi sáng lúc 7h để có thể đi xem các đối thủ thi đấu vào buổi tối cùng ngày. Ông Park đang tính toán các phương án đối phó với Indonesia vào ngày 7/6.

Văn Đức trở lại là một điểm mới trên hàng công của tuyển Việt Nam ở VL World Cup 2022. "Hàng công của tuyển Việt Nam rất mạnh, có nhiều cầu thủ hay nên cơ hội được chia đều. Tôi cố gắng hết mình, tập luyện chỉn chu khi được trao cơ hội", tiền vệ sinh năm 1996 nói.

Tuyển Việt Nam đang thích nghi với thời tiết ở Dubai. Chiều 3/6, các thành viên của đội sẽ di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza Hotel - Festival City theo yêu cầu của ban tổ chức và Liên đoàn Bóng đá Châu Á.

Sau khi ổn định nơi lưu trú mới, ban huấn luyện sẽ chia làm hai tốp, ra sân do thám hai cặp đấu Thái Lan - Indonesia và UAE - Malaysia ở bảng G vào lúc 23h45 (giờ Hà Nội).

 

Tác giả: Quang Thịnh

 

Nguồn tin: zingnews.vn