Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Mưa' khuyến mãi từ Toyota dành cho Vios

Tháng 6 mua ngay Vios chỉ từ 458 triệu đồng cùng gói vay tài chính với lãi suất 2,99% cho 6 tháng đầu tiên.

Năm 2003, Vios chính thức được Toyota ra mắt người tiêu dùng Việt, ngay lập tức đã “đắt hàng như tôm tươi” và liên tục giữ ngôi vương doanh số trên toàn thị trường từ năm 2014 đến giờ. Chưa có bất cứ mẫu xe hơi nào đánh đổ được Vios về doanh số, về độ phủ rộng và cả danh tiếng trong tâm trí khách hàng. Có lẽ, bất cứ ai đang có ý định mua ô tô đều biết đến cái tên Vios, đến nỗi người ta ví von Vios là chiếc xe “quốc dân”, xe dành cho mọi nhà mọi người lần đầu mua xe sedan hạng B. Vios thành công và có mặt ở khắp mọi nẻo đường, từ thành thị tới nông thôn, từ vùng biển tới miền núi cao thậm chí ra cả hải đảo xa xôi bởi sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng dành cho mẫu xe này.

Lý do để Vios thành công chỉ gói gọn trong những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu xe Toyota trên toàn cầu là sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, kinh tế trong sử dụng vận hành sửa chữa bảo dưỡng và giá trị bán lại cao. Người ta thường ví von “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” và để gia tăng thêm sức mạnh cạnh tranh, Toyota ngay lập tức tung ra chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng lên tới 30 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 6/2021 (áp dụng đối với bản G & E).

 

Bên cạnh đó, công ty tài chính Toyota Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ khoản vay lên tới 80% giá trị xe. Nghĩa là bạn chỉ cần có trước khoảng 95 triệu đồng là đã có thể sở hữu chiếc Vios mới nhất với lãi suất chỉ 2,99% trong 6 tháng đầu, các tháng sau đó lãi suất đều thấp hơn các ngân hàng thương mại hiện nay. Thủ tục vay rất nhanh chóng, tiện lợi và không mất thêm bất cứ chi phí nào, so với bên ngân hàng sẽ mất chi phí thẩm định, công chứng, duyệt… .

Chi phí sở hữu đã hợp lý như thế, nhưng chi phí sử dụng bảo dưỡng của Vios lại càng có lợi hơn nữa. Theo nhiều thống kê, tổng chi phí bảo dưỡng của Vios từ 0 tới 100.000km (tương đương khoảng 10 năm sử dụng với người dùng bình thường) hết chỉ khoảng 24 triệu đồng, trong khi các đối thủ con số này là trên 40 triệu đồng. Hơn nữa, với hệ thống 74 đại lý trải rộng khắp cả nước, người sử dụng rất dễ dàng để có thể sửa chữa hay bảo dưỡng xe của mình, chưa kể Vios thì gara nào ở ngoài cũng có thể sửa được với phụ tùng luôn sẵn có. Rõ ràng, khách hàng được nhân đôi lợi ích khi sở hữu và sử dụng Vios so với các mẫu xe cùng loại khác.

 

Anh Phạm Hoài Nam (Hà Đông, Hà Nội) vừa tậu chiếc Vios G được 4 tháng chia sẻ: “Hai vợ chồng quê tận Hưng Nguyên, Nghệ An ra đây học tập rồi lập nghiệp, nhà cửa xong xuôi rồi cũng muốn mua cái xe để đi lại về quê công việc các thứ cho tiện. Đi xem rồi tham khảo bạn bè xong thì lấy Toyota Vios. Sau mấy tháng dùng xe thấy tiện vô cùng, như đợt này dịch, đi tàu xe thì sợ nên toàn dùng xe cá nhân về quê. Vios lái nhẹ nhàng, ngồi rộng rãi thoải mái, cốp xe rộng với hàng ghế sau gập được nên để đồ thích lắm. Sướng nhất là điều hoà, mát lạnh luôn, mấy ngày nóng tới hơn 40 độ thế mà vào bật lên chút là mát cả xe rất nhanh và sâu”.

 

Còn anh Nguyễn Ngọc Huy (Long Biên, Hà Nội) thì có góc nhìn thực dụng hơn về Vios: “Những chiếc Vios cũ nổi tiếng vì bền và tiết kiệm xăng, Vios mới lại khiến tôi ngỡ ngàng về trang bị nội thất cũng như mấy tính năng hiện đại. Ngoại thất thì trẻ trung sành điệu rồi, nội thất đẹp và sang trọng hơn phiên bản trước đó. Từ màn hình cảm ứng đa kết nối đến nút bấm khởi động, bệ tỳ tay cho hàng ghế sau, sàn xe phẳng đến cả vô lăng điện nhẹ nhàng. Cốp rộng thì thành đặc sản của Vios rồi, khỏi phải bàn. Nhưng có cái an toàn là cũng nên chú ý, Vios đạt chứng nhận 5 sao của tổ chức Asean NCAP, có 7 túi khí… dù sao vẫn yên tâm hơn là các xe đạt 4 sao và chỉ có 2 hay 6 túi khí chứ nhỉ. Khoản xăng cộ thì đi mấy tháng thấy cũng tiết kiệm, trung bình chỉ loanh quanh 6L/100km thôi. Nói chung thì Vios mới vừa thực dụng, vừa trẻ trung và hiện đại hơn rồi nên chắc là nhiều khách hàng trẻ và gia đình sẽ mua nhỉ”.

Cùng với chương trình ưu đãi cho Vios, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình, ưu đãi khác cho khách hàng trong dịp hè này:

Khách hàng ký hợp đồng từ 1/6, thanh toán đầy đủ với Toyota Wigo phiên bản mới từ 7/6 - 31/12 sẽ nhận được ưu đãi đến 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm hoặc 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá đến 8,7 triệu đồng khi mua Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 7/5 -31/12.

Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Tác giả: LH

Nguồn tin: antt.nguoiduatin