Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dàn sao Chelsea "bơi trong tiền" sau khi vô địch Champions League

Các ngôi sao Chelsea sẽ bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ sau khi giành chức vô địch UEFA Champions League.

Đêm qua, Chelsea đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Man City để giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử. Đây là danh hiệu bất ngờ bởi ở mùa giải này, Chelsea từng trải qua thời điểm vô cùng khó khăn, tới mức họ đã phải thay tướng giữa mùa.

Dàn sao Chelsea nhận cơn mưa tiền thưởng sau khi vô địch Champions League. 


Tuy nhiên, dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã lột xác mạnh mẽ. Chức vô địch Champions League được xem là phần thưởng xứng đáng với đội bóng thành London, sau những nỗ lực phi thường.

Sau khi giành được vinh quang, các cầu thủ Chelsea sẽ nhận được cơn mưa tiền thưởng từ Ban lãnh đạo đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, toàn đội Chelsea đã được thưởng nóng 10 triệu bảng.

Con số này gấp đôi số tiền 5 triệu bảng mà toàn đội nhận được sau khi vượt qua Real Madrid ở vòng bán kết.

Theo đó, số tiền thưởng này được chia theo mức độ đóng góp của từng thành viên trong đội hình. Do đó, mỗi người sẽ được hưởng một số tiền khác nhau. Theo tính toán, mỗi cầu thủ Chelsea có thể nhận được từ 2-4 tuần lương.

Giống như nhiều CLB khác, Chelsea đã chốt các điều khoản tiền thưởng theo thành tích từ đầu mùa giải. Có lẽ, ngay cả Ban lãnh đạo đội bóng cũng không thể ngờ được rằng họ có thể vô địch Champions League trong mùa giải đầy biến động.

HLV Thomas Tuchel muốn trở thành một phần trong lịch sử Chelsea. 


Bản thân HLV Thomas Tuchel chắc chắn sẽ được thưởng lớn. Theo báo giới Anh, Ban lãnh đạo Chelsea đã chuẩn bị sẵn hợp đồng dài hạn cho HLV người Đức. Bên cạnh đó, họ sẽ tiếp tục cấp thêm số tiền khổng lồ cho ông tăng cường lực lượng trong mùa Hè vừa qua.

Chia sẻ sau khi giành được vinh quang, HLV Thomas Tuchel tự tin cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chelsea có thể giành chiến thắng đậm hơn nếu xử lý quyết đoán trong các tình huống quyết định. Những cú dứt điểm lẽ ra phải thực hiện tốt hơn.

Không dễ để phòng ngự trước Man City. Tôi luôn muốn các cầu thủ phải thi đấu máu lửa và khát khao chiến thắng. Dù sao họ đã cho thấy sự nỗ lực của mình. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Sau trận đấu, tôi đã gặp và nói chuyện với ông chủ Abramovich. Tôi nói với ông ấy rằng tôi vẫn còn nguyên khát khao. Tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử của CLB giàu tham vọng này. Họ hoàn toàn có thể gặt hái thêm thành công phía trước. Giờ là lúc để ăn mừng chức vô địch Champions League. Hãy tận hưởng nó trong hai tuần, rồi quên đi và hướng tới những danh hiệu mới".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân Trí