Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Bom xịt" của Chủ tịch Hữu Thắng ghi dấu ấn ở Bắc Mỹ, giúp đội nhà vô địch quốc gia

Trở về quê nhà, cựu tiền đạo CLB TP.HCM nhanh chóng giành được suất đá chính và góp công không nhỏ giúp CLB của mình vô địch giải quốc gia.

 

Cụ thể, tiền đạo Ariel Rodriguez vừa cùng CLB Deportivo Saprissa lên ngôi vô địch giải đấu số 1 Costa Rica sau khi vượt qua Club Sport Herediano. Ở cả hai lượt trận, Deportivo Saprissa đều đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0, qua đó có lần thứ 36 vô địch Costa Rica.

Trong thành tích này, Ariel Rodriguez đóng góp 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Đáng chú ý, chân sút này chỉ góp mặt từ giai đoạn lượt về mùa giải 2020/21 nhưng đã nhanh chóng chiếm được suất đá chính.

 Ariel Rodriguez (số 77) ngày còn khoác áo CLB TP.HCM. (Ảnh: Linh Đan)

Trước đó, Ariel Rodriguez có 3 tháng ngắn ngủi chơi ở V.League 2020. Anh cùng với Jose Ortiz trở thành cặp tiền đạo triệu USD của CLB TP.HCM. Tuy nhiên cả hai đều không tạo ra được dấu ấn đáng kể nào trong đội hình của HLV Chung Hae-seong.

Với Ariel Rodriguez, anh ghi được 3 bàn thắng sau 8 trận đấu cho CLB TP.HCM. Tuy nhiên màn trình diễn trên sân là không đủ để chân sút sinh năm 1989 được giữ lại. Tân HLV Polking gạt Ariel ra khỏi kế hoạch và anh bị đội bóng thanh lý hợp đồng vào đầu tháng 12/2020. Người đồng hương Jose Ortiz được giữ lại nhưng sau đó cũng quyết định chia tay CLB TP.HCM để tới Colombia thi đấu

Trở về quê nhà, Ariel Rodriguez gia nhập đội bóng cũ Deportivo Saprissa và có lần thứ 6 vô địch Costa Rica, dù cho đã có những thời điểm anh phải chịu áp lực không nhỏ vì hay dính chấn thương đáng tiếc.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc