Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người phụ nữ 'nghiện thả rông' lộ ảnh quần lưới mỏng tang khoe trọn vòng 3 khiến dân mạng ngán ngẩm

Trước loạt ảnh của chị L.B.C ở Đà Nẵng, đặc biệt là với cậu con trai nhỏ, dân mạng đã thể hiện sự chỉ trích, lên án dữ dội.

Suốt thời gian qua, chị L.B.C (ngụ TP.HCM) là cái tên đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Người phụ nữ này có thói quen khá kì lạ là "nghiện thả rông". Thậm chí, nhiều lần chị còn diện những bộ trang phục "mặc như không mặc" khoe trọn điểm nhạy cảm, tự tin khoe dáng chốn đông người. Đặc biệt, loạt ảnh chị C. chụp ở chùa Cầu (Hội An) đã khiến không ít người phẫn nộ. Bởi lẽ, diện trang phục phản cảm nơi linh thiêng là điều không thể chấp nhận được.

 

Mới đây, dân mạng đã vô cùng ngỡ ngàng khi mạng xã hội xuất hiện thêm loạt ảnh chị C. diện quần "xuyên thấu", lộ vòng 3 rõ mồn một. Đáng chú ý hơn, chị lại diện trang phục này khi đi chơi cùng con trai. Khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, có không ít ý kiến đã bày tỏ sự chỉ trích, lên án chị L.B.C.

 

Bởi xuất hiện nơi công cộng với trang phục phản cảm là một lẽ, lại còn chụp cùng trẻ con mới là điều đáng chỉ trích hơn. Chưa kể, cách tạo dáng và góc chụp từ đằng sau trong bức ảnh đã khiến chị L.B.C lộ trọn vòng 3 khá "nhức mắt" khiến bất kì ai trông thấy bức ảnh cũng phải "đỏ mặt".

 

Trước đó, chị L.B.C đã từng phản pháo lại những chỉ trích hướng về mình: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng".

Ngỡ ngàng hơn, chị L.B.C còn tiết lộ người đứng sau chụp những bức ảnh này của mình chính là chồng.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn