Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa khôi sinh viên Nghệ An từng thi HHVN 2020 khoe nhan sắc ngọt ngào với áo dài trắng

Diện áo dài trắng chụp ảnh giữa đồng lúa chín ở Hoà Bình, người đẹp Nguyễn Thảo Vi khiến nhiều người không thể rời mắt vì nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

 

 Cô nàng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn khi diện áo dài trắng tinh khôi.

 Người đẹp Nguyễn Thảo Vi từng lọt Top 5 Người đẹp có làn da đẹp nhất và Top 35 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

 Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, Thảo Vi từng giành được danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Nghệ An 2018 và Á khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

 Bộ ảnh này được Thảo Vi thực hiện tại quê nhà Hoà Bình.

 Thảo Vi từng tâm sự, nếu cô may mắn trở thành HHVN 2020, cô hi vọng sẽ dùng tiếng nói của mình để lan toả những điều ý nghĩa cùng như những giá trị tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt, cô muốn giúp những người gặp khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống.

 “Em sinh ra và lớn lên tại Hoà Bình - một tỉnh miền núi phía Bắc, nơi em sống vẫn còn rất nhiều những trẻ em nghèo, không có điều kiện đi học, được tới lớp, và thiếu thốn rất nhiều. Vì vậy nếu may mắn được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá đó, em sẽ cố gắng dùng hết năng lực tuổi trẻ của mình để làm những điều ý nghĩa nhất”- Thảo Vi thổ lộ.

 Cô nàng đã thực hiện khá nhiều chùm ảnh ngay trên quê hương mình. “Dù Việt Nam có nhiều thắng cảnh đẹp, nơi nào cũng đáng yêu, đáng sống nhưng em luôn dành điều đặc biệt nhất cho Hoà Bình- nơi em sinh ra và lớn lên. Em muốn hình ảnh quê nhà được mọi người biết đến nhiều hơn, có sức lan toả rộng rãi hơn”- Thảo Vi nói.

 Thảo Vi hiện là sinh viên lớp 59A1 Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Vinh

 Thảo Vi cho rằng, tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình trải nghiệm, hãy cứ thử thách, biến đổi, không nên "đóng khung" trong một hình mẫu nào cả, bởi đó là quãng thời gian đẹp nhất.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong