Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA đại tu mặt sân, quyết giữ chân Xuân Mạnh sau “bom tấn” Văn Đức

Ngay sau khi chốt xong thương vụ bom tấn với Phan Văn Đức, SLNA tiếp tục đại tu mặt sân. Ngoài ra, họ cũng hướng đến mục tiêu giữ chân thêm một trụ cột nữa là Phạm Xuân Mạnh.

Một ngày sau khi giữ chân Phan Văn Đức với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng lót tay lên đến chục tỷ đồng, Sông Lam Nghệ An tiếp tục có động thái làm người hâm mộ xứ Nghệ nức lòng. Cụ thể vào chiều nay (20/5), đơn vị thi công đã tiến hành múc mặt cỏ sân Vinh. Trước đó, đơn vị thi công đã nâng cao hàng rào khán đài C và đang tiếp tục làm khán đài D.

 Sân Vinh đã được đơn vị thi công tiến hành cải tạo

Song song với làm mặt cỏ sân Vinh là lắp đặt hệ thống chiếu sáng thay hệ thống cũ. Do quá trình cải tạo sẽ kéo dài dự kiến đến cuối 2021 nên từ vòng đấu thứ 13 diễn ra vào tháng 8 cũng như suốt giai đoạn 2, SLNA sẽ sử dụng tạm sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm sân nhà.

Ở một diễn biến khác, SLNA cũng đang nỗ lực giữ chân hai tuyển thủ quốc gia là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Trao đổi với báo giới, tân Chủ tịch Văn Sỹ Hùng của SLNA cho hay: “Cậu ấy sẽ chờ đến cuối mùa giải này, chỉ cần SLNA trụ hạng, Xuân Mạnh sẽ ở lại. Đó là khẳng định của Xuân Mạnh với lãnh đạo SLNA”.

Việc tiền vệ Phan Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng với SLNA sẽ là nguồn động lực to lớn cho đội bóng xứ Nghệ ở chặng đường sắp tới.

Ông Văn Sỹ Hùng phát biểu: “Về lực lượng ở mùa giải này, chúng tôi sẽ chỉ làm mới lại dàn ngoại binh. Điều cần làm bây giờ là giúp toàn đội nâng cao tinh thần để chiến đấu vì mục tiêu chung. Ở mùa giải tới, SLNA có kế hoạch lớn, sẽ cố gắng đưa những người con xứ Nghệ về với đội bóng, lãnh đạo đã có danh sách cầu thủ đó rồi”.

 

 SLNA quyết giữ chân Xuân Mạnh sau “bom tấn” Văn Đức

 

SLNA là đội bóng có nhiều biến động nhất V.League vào lúc này. HLV Ngô Quang Trường ra đi, ông Nguyễn Hồng Thanh rời ghế chủ tịch, nhà tài trợ lâu năm Ngân hàng Bắc Á cũng buông tay. Tập đoàn Tân Long đến và hứa hẹn mang đến nguồn tiền dồi dào để hồi sinh một trong những cái tên giàu truyền thống nhất bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian gần đây, liên tục các tin đồn xoay quanh những HLV có liên quan đến Hà Nội FC sẽ dẫn dắt SLNA mùa tới. Điều đó khiến cho nhiều CĐV xứ Nghệ không khỏi bức xúc khi thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến đội bóng.

Những tích cực trong thời gian gần đây mà nhà tài trợ mới cùng với Ban lãnh đạo với bộ sậu mới đã và đang mang đến cho SLNA một bầu sinh khí đầy hứng khởi.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club