Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Thư xin lỗi vì quảng cáo coin đa cấp

Nam Thư gửi lời xin lỗi đến khán giả khi đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang fanpage. Nữ diễn viên cho biết sẽ chịu trách nhiệm về hành động của bản thân.

Ngày 20/5, trao đổi với Zing, Nam Thư nhận lỗi sau khi có bài đăng quảng cáo coin đa cấp trên trang cá nhân. Cùng ngày, lời xin lỗi được Nam Thư đăng tải công khai.

"Đầu tiên, Nam Thư muốn gửi lời xin lỗi đến với khán giả. Những ngày qua, tôi đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo", Nam Thư cho biết.

 Những bài đăng quảng cáo coin đa cấp trên mạng xã hội do người nổi tiếng đăng tải.

"Tôi biết tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm. Nội dung đăng tải trên fanpage của Nam Thư vào tối 11/5 là hoàn toàn sai. Tôi xin nhìn nhận lỗi lầm của bản thân", cô nói thêm. Nam Thư cho biết bản thân sẽ chịu mọi trách nhiệm về sự việc này.

Nữ diễn viên cũng giải thích fanpage của cô do quản lý nắm giữ và quản lý. Khi bài quảng cáo cho dự án coin đa cấp đăng tải trên fanpage nhận chỉ trích từ công chúng, bản thân Nam Thư đã nhanh chóng kiểm tra và gỡ bài viết.

Trước đó, vào tối 11/5, trang cá nhân của một số người nổi tiếng ở Việt Nam như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... đăng bài viết nhắc đến Dogecoin, Shiba Inu, FXT Token cùng nhiều đồng tiền mã hóa. Trên Zing, các chuyên gia cho rằng đây là chiến dịch quảng cáo nhằm kêu gọi đầu tư tiền mã hóa tập trung vào FXT Token. Đây là loại tiền vô danh, liên quan đến nhóm đầu tư coin đa cấp Lio**** từng bị cảnh báo là lừa đảo.

Sáng 20/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đã có công văn gửi các hội văn học nghệ thuật liên quan đến sự việc nhiều nghệ sĩ tham gia quảng báo bằng nhiều hình thức như đăng bài viết, video clip giới thiệu sản phẩm một số mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh, mỹ phẩm, tiền ảo... không đúng với quy định pháp luật, ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zingnews.vn