Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau Văn Đức, Xuân Mạnh đồng ý ở lại SLNA với một điều kiện

Sau khi Phan Văn Đức chính thức đạt thoả thuận để cam kết tương lai với SLNA, mới nhất, Phạm Xuân Mạnh cũng đã sẵn sàng làm điều đó. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ cần đáp ứng một điều kiện.

Vào sáng nay (19/5), SLNA đã chính thức đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Văn Đức. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ ở lại đội bóng thêm 3 năm kèm theo khoản tiền lót tay lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Đây được coi là thành công lớn với đội bóng xứ Nghệ bởi Văn Đức là nhân tố không thể thay thế tại CLB trong nhiều mùa giải vừa qua. Sau khi giữ chân thành công tiền đạo ấy, mục tiêu sắp tới của ban lãnh đạo SLNA sẽ là gia hạn với các trụ cột khác như Văn Hoàng hay Xuân Mạnh.

Mới đây, trong chia sẻ với giới truyền thông, tân chủ tịch SLNA - Văn Sỹ Hùng vừa có những phát biểu về tương lai 2 cầu thủ này. Đặc biệt, ông cũng đồng thời khẳng định Xuân Mạnh cam kết sẽ ở lại đội bóng nếu CLB đáp ứng một điều kiện. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

 Xuân Mạnh đồng ý ở lại SLNA giống như Văn Đức

“Tiếp theo chúng tôi sẽ giữ chân Xuân Mạnh và Văn Hoàng. Xuân Mạnh chưa bao giờ nói sẽ ra đi cả. Cậu ấy sẽ chờ đến cuối mùa giải này, chỉ cần SLNA trụ hạng, Xuân Mạnh sẽ ở lại. Đó là khẳng định của Xuân Mạnh với lãnh đạo SLNA”.

Hiện tại, SLNA đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2021 sau 12 vòng đấu. Họ vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước để cải thiện thành tích đáng buồn nói trên, qua đó giữ chân thành công Xuân Mạnh.

Đây sẽ là động lực để toàn bộ các cầu thủ SLNA và cá nhân hậu vệ sinh năm 1996 nỗ lực trong phần còn lại giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam, Việc gia hạn với các trụ cột giúp đội chủ sân Vinh tránh được tình trạng chảy máu tài năng như bao mùa giải qua.

 Trong trường hợp đội bóng trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay

Nói thêm về kế hoạch sắp tới của CLB, tân chủ tịch Văn Sỹ Hùng cho biết: “Về lực lượng ở màu giải này, chúng tôi sẽ chỉ làm mới lại dàn ngoại binh. Điều cần làm bây giờ là giúp toàn đội nâng cao tinh thần để chiến đấu vì mục tiêu chung. 

Ở mùa giải tới, SLNA có kế hoạch lớn, sẽ cố gắng đưa những người con xứ Nghệ về với đội bóng, lãnh đạo đã có danh sách cầu thủ đó rồi”. 

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club