Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lấy chồng đại gia, ca sĩ Vy Oanh giàu có cỡ nào?

Ca sĩ Vy Oanh xuất thân trong một gia đình nghèo, nhờ nỗ lực không ngừng, giờ đây cô đã có danh tiếng, tiền bạc cho tới hạnh phúc bên chồng đại gia.

 

Vy Oanh là một trong những nữ ca sĩ nổi bật của nhạc Việt nhưng ít ai biết được ca sĩ Vy Oanh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại Phan Thiết.

Từ nhỏ, cô luôn ý thức được việc phải mạnh mẽ và tự lập để đỡ đần ba mẹ lớn tuổi. Thậm chí, lúc còn đi học, giọng ca Đồng xanh từng trốn gia đình để đi làm thêm kiếm tiền.

Năm 2003, Vy Oanh bắt đầu theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Cô tiếp tục vừa đi học vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nhờ những nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật cô đã được đền đáp xứng đáng. 

 Tổ ấm viên mãn của ca sĩ Vy Oanh bên chồng đại gia.

Nữ ca sĩ được khán giả biết đến khi sở hữu nhiều bản hit như Cho em một con đường, Đồng xanh… và nhiều vai diễn trong các dự án phim truyền hình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống bên ông xã doanh nhân và các con. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều người ao ước.

 Trong vài năm qua cô hạn chế hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang công việc kinh doanh, và chăm sóc gia đình nhỏ

Được biết, thời trẻ, cô đã dành trọn tuổi xuân để cho sự nghiệp. Khi lập gia đình và sinh con, nữ ca sĩ quyết định lùi về sau với vai trò người mẹ, người vợ.

"Tôi bây giờ thích tĩnh lặng và tập trung cho gia đình, con cái. Tôi thích cuộc sống thật, không màu mè. Thay vì thời gian làm hình ảnh để lên báo chí, tôi muốn dành thời gian đó để có những giây phút bình yên giản dị bên chồng bên con. Có lẽ mỗi thời điểm con người ta mưu cầu một điều khác nhau và tôi cũng không ngoại lệ", cô chia sẻ với VietNamNet.

Căn nhà "khủng" của gia đình Vy Oanh

Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng nếu ai theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Vy Oanh đều không khỏi ngưỡng mộ khi cô sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ…

Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400m2. Chính độ hoành tráng khiến nhiều người đồn đoán cơ ngơi của nữ ca sĩ có giá trị không hề nhỏ.

Không những vậy trước đó, hồi tháng 9/2018, Vy Oanh từng gây xôn xao khi chia sẻ thông tin về việc bán căn nhà tại mặt tiền một con đường tọa lạc ở quận 1 (TP.HCM) có giá trị lên đến 40 tỷ đồng.

 

Sở hữu nhiều nhà sang, Vy Oanh từng gây chú ý khi chi hơn 7 tỷ đồng để sở hữu một chiếc xế hộp hạng sang. Chiếc siêu xe của giọng ca Đồng xanh hiệu Mercedes S500 Blue Efficiency, được thiết kế sang trọng và cũng là một trong những dòng đắt giá vào thời điểm đó.

Không ngần ngại chi tiền "khủng" để thỏa mãn sở thích của bản thân. Cô không ít lần khiến dư luận xôn xao khi khoe những món phụ kiện tiền tỷ trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán chiếc nhẫn kim cương mà giọng ca Đồng xanh đeo có giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Vy Oanh còn thể hiện độ “chịu chơi" khi chi lớn cho các sản phẩm âm nhạc của mình, trong đó phải kể đến MV Fly. Để có cảnh chiếc xe con treo 2.000 bong bóng bay lên không trung cuối video, nữ ca sĩ mạnh tay thuê xe cần cẩu, xe container…

 Vy Oanh sở hữu nhiều xe sang. Ảnh: FBNV.

Thời điểm công khai ông xã là một Việt kiều Mỹ làm về xây dựng, đầu tư kinh doanh, Vy Oanh vướng không ít tin đồn về chuyện “dựa hơi" chồng đại gia. Tuy nhiên cô đã đính chính thông tin này.

Giọng ca sinh năm 1985 mang thai lần ba được chồng quan tâm, chăm sóc hết mực dù anh rất bận rộn công việc.

Vy Oanh đang mang bầu con thứ ba. Trước đó, hai vợ chồng cô đã có một con trai 6 tuổi và 1 con gái 3 tuổi.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn