Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA mời tướng cũ của bầu Hiển về cầm quân, chi lót tay cực "khủng" để giữ Phan Văn Đức?

Nhiều khả năng việc có được nhà tài trợ mới từ mùa giải sau sẽ giúp SLNA “lột xác”, trở thành một đối thủ đáng gờm tại V.League.

 

Thời gian qua, câu chuyện về nhà tài trợ mới của SLNA nhận được nhiều sự chú ý. Bước đầu, đội bóng xứ Nghệ đã tìm được tiếng nói chung với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, khoáng sản và hoá chất.

Dù hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán nhưng về cơ bản các điều khoản thỏa thuận đều đã đạt được sự thống nhất.

Sự xuất hiện của nhà tài trợ mới với tiềm lực mạnh cũng giúp SLNA có nhiều thuận lợi trong việc giữ chân các trụ cột.

 Phan Văn Đức đang là linh hồn trong lối chơi của SLNA.

Theo thông tin chúng tôi có được, SLNA và Phan Văn Đức gần như đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tiền vệ này sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng quê hương thêm 3 mùa giải nữa và nhận phí lót tay lên tới gần 3 tỷ đồng/mùa.

Đây là khoản lót tay lớn nhất lịch sử SLNA và không thua kém gì những bản hợp đồng lớn của bóng đá Việt Nam như thương vụ Quế Ngọc Hải tới Viettel, hay Phi Sơn gia nhập CLB TP.HCM.

Trước đó, SLNA thường chỉ chi số tiền lót tay khoảng 700 - 800 triệu đồng/mùa cho mỗi cầu thủ. Điều này khiến họ khó có thể giữ chân được các trụ cột.

Cùng với Phan Văn Đức, một số trụ cột khác như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng… cũng đang tiến hành thương thảo việc gia hạn hợp đồng.

 HLV Chu Đình Nghiêm (phải) là HLV giàu thành tích bậc nhất V.League.

Ngoài ra, đang xuất hiện thông tin HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt SLNA kể từ mùa giải sau. Hiện tại, vị chiến lược gia này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi rời ghế HLV trưởng Hà Nội FC.

Nếu điều này trở thành sự thật, mùa giải 2022 sẽ trở nên vô cùng thú vị bởi ông Chu Đình Nghiêm là một HLV dày dặn kinh nghiệm ở V.League, với 3 lần vô địch cùng Hà Nội FC. Tài năng của HLV này hứa hẹn có thể giúp cải thiện thành tích của SLNA.

Có lẽ đã đến lúc người hâm mộ xứ Nghệ có thể kỳ vọng vào một cuộc "lột xác" ngoạn mục của đội nhà, sau nhiều mùa giải chật vật, thậm chí phải đương đầu với nỗi lo rớt hạng.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc