Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hai "chị đại" trường cấp 3 lôi kéo hàng chục thanh thiếu niên đi hỗn chiến

Sau khi xích mích, hai nữ sinh lớp 11 đã lôi kéo hàng chục thanh thiếu niên cầm theo dao, túyp sắt đến quán cà phê gần trường để giải quyết mâu thuẫn.

Tối 12/5, Đại tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc hàng chục thanh thiếu niên cầm hung khí truy đuổi nhau.

 Hàng chục thanh thiếu niên tay lăm lăm dao, túyp sắt truy đuổi đối thủ trên đường

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình học tại trường cấp 3 Võ Trường Toản (xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ) vào giữa tháng 4/2021, giữa 2 nữ sinh tên Linh và Châu xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi.

Đến khoảng 15h chiều 12/5, cả 2 nữ sinh trên quyết định hẹn gặp nhau tại một quán cà phê trên đường ĐT 765. Tại đây, cả 2 đã kéo theo hàng chục thanh thiếu niên cầm theo dao, túyp sắt đến để "nói chuyện".

Lúc này, 1 trong 2 nhóm thấy yếu thế hơn nên đã bỏ chạy thì bị nhóm còn lại truy đuổi. Vụ việc gây náo loạn cả một đoạn đường và người dân nhanh chóng trình báo cho công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Mỹ đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 nữ sinh Linh và Châu, các đối tượng khác đã nhanh chân chạy thoát.

 Các đối tượng hung hăng cầm hung khí đi tìm "đối thủ" khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí