Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda Civic Type R phiên bản mới ra mắt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Civic Type R phiên bản nâng cấp 2021 ra mắt tại Indonesia có một biến thể duy nhất với ngoại hình thể thao, giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

Ở phiên bản nâng cấp, ngoại thất được thay đổi đôi chút với cánh tản nhiệt cùng màu với thân xe và các lỗ thông hơn lớn trên cản trước và sau. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại để làm tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Ngoài ra, rô-to phanh và má phanh hai mảnh mới được thiết kế lại để cải thiện hiệu quả phanh ở tốc độ cao. Hệ thống treo cũng được làm lại để có các bộ giảm chấn thích ứng được cập nhật, ống lót sau cứng hơn và hệ thống lái được điều chỉnh lại để mang lại sự thoải mái khi lái xe, độ bám và cảm giác lái.

 Honda Civic Type R 2021

Bên trong khoang nội thất, vô-lăng mới được bọc da Alcantara cùng với cần số có núm được thiết kế lại và lẫy chuyển số ngắn hơn. Các trang bị tiêu chuẩn khác có thể kể đến như sạc điện thoại không dây và cảm biến áp suất lốp, la-zăng hợp kim 20 inch, ghế và bàn đạp thể thao, cụm đồng hồ TFT 7 inch, điều hoà 2 cùng độc lập, mành hình cảm ứng 7 inch…

Xe trang bị động cơ VTEC 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Truyền động tiếp tục đến bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R phiên bản nâng cấp sẽ có 3 lựa chọn màu sắc, bao gồm: Rallye Red, Championship White và Brilliant Sporty Blue Metallic.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công Lý