Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh niên lái siêu xe Ferrari bị còng tay sau khi lăng mạ CSGT

Sau khi lớn tiếng cự cãi, lăng mạ lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ vì cho rằng mình bị lập biên bản không thỏa đáng, nam thanh niên bị còng tay đưa về trụ sở Công an làm việc.

 

Ngày 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 42 phút ghi lại cảnh một thanh niên ngoài 30 tuổi, tài xế siêu xe Ferrari màu xanh cự cãi, chửi bới lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Sau đó, người này bị CSGT, CSCĐ khống chế, còng tay.

Theo nội dung clip, tối 9/5, nam thanh niên đang điều khiển siêu xe Ferrari lưu thông trên đường Dương Bá Trạc, quận 8, TPHCM thì bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính vì chiếc xe này không có biển kiểm soát phía trước gắn đúng nơi quy định, người điều khiển phương tiện không đeo dây an toàn.

 Thanh niên cự cãi cho rằng CSGT lập biên bản không thỏa đáng.

Tuy nhiên, nam tài xế này cho rằng chiếc xe vừa xảy ra sự cố, biển kiểm soát phía trước bị rớt ra ngoài và anh cũng thắt dây an toàn trong lúc điều khiển phương tiện nên CSGT lập biên bản vi phạm là không thỏa đáng.

Sau đó, lực lượng chức năng gọi xe cứu hộ đến để cẩu chiếc xe Ferrari về trụ sở, nam thanh niên cũng được đưa về công an phường làm việc. Vụ việc kéo dài hàng giờ đồng hồ khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ cục bộ. Hàng chục người dân hiếu kỳ cũng vây quanh khu vực để theo dõi vụ việc.

 Lực lượng Công an có mặt đưa tài xế và phương tiện về trụ sở.

 Chiếc xe được đưa về trụ sở Công an.

Trong lúc cự cãi, nam thanh niên buông lời lăng mạ lực lượng CSGT nên lập tức bị một số chiến sĩ CSGT và CSCĐ ập vào khống chế, còng tay. Sau khi bị còng tay, thanh niên này tiếp tục cự cãi, cho rằng mình không chống đối nhưng bị đánh, bị còng tay.

Trưa 10/5, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM xác nhận có vụ việc. Hiện PC08 đã yêu cầu Trạm CSGT Đa Phước báo cáo vụ việc.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong