Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loạt clip nhạy cảm được cho là bên trong quán bar Sunny, ổ dịch Covid-19 Vĩnh Phúc vừa bị tước giấy phép kinh doanh

Clip các cô gái mặc bộ đồ "hai mảnh", thậm chí khoả thân liên tục uốn éo, lắc lư phục vụ khách khiến CĐM xôn xao. Những hình ảnh này được cho là bên trong quán Bar Sunny - 1 trong 2 "ổ dịch" chính tại Vĩnh Phúc.

Mới đây, UBND TP Phúc Yên đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của quán bar Sunny vì sai phạm trong sử dụng lao động.

Quán bar Sunny, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, là một trong hai ổ dịch chính tại Vĩnh Phúc. Nhóm chuyên gia Trung Quốc dương tính với nCoV từng đến đây, sau đó lây nhiễm cho 6 nhân viên phục vụ. Đến nay, Vĩnh Phúc đã ghi nhận 26 ca bệnh.

 

 Hình ảnh các cô gái mặc bộ đồ 2 mảnh trong quán bar

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội xôn xao với hàng loạt clip ghi lại hình ảnh các "chân dài" mặc những bộ đồ thiếu vải, lộ ra phần lớn cơ thể, thậm chí có clip các cô gái này còn khoả thân đứng nhảy múa uốn éo trong phòng karaoke. Những hình ảnh này được cho là ghi nhận tại quán bar Sunny.

Theo đó, trong tiếng nhạc chát chúa cùng những ánh đèn nhấp nháy trong phòng karaoke, các cô gái chỉ mặc bộ đồ "hai mảnh" liên tục uốn éo, lắc lư theo nhạc.

Trên những chiếc bàn để đầy bia rượu đều có dòng chữ ghi "Sunny Club" phát sáng bằng ánh đèn led.

 

 Các cô gái liên tục uốn éo theo tiếng nhạc (Ảnh cắt từ clip)

Không những thế, trong một số đoạn clip khác được chia sẻ còn ghi lại hình ảnh các cô gái sẵn sàng lột đồ, múa thoát y phục vụ khách trong phòng karaoke.

 Một hình ảnh tại quán bar Sunny được fanpage đăng tải trước đó

Dù chưa biết những clip nói trên có đúng là của quán bar Sunny hay không những cũng khiến nhiều người xôn xao.

Trên fanpage Sunny Club Vĩnh Phúc mới đây đã đăng tải loạt tin nhắn được dân mạng gửi đến phản ánh về loạt clip "các cô gái thoát y" đang gây xôn xao nói trên kèm theo dòng chia sẻ "ai khóc nỗi đau này".

 

Ngay bên dưới phần bình luận, cũng nhiều người bày tỏ đồng cảm với quán bar - karaoke này khi gặp phải những thị phi không đáng có. Nhưng đáp lại, admin của fanpage nói, "Thật mệt mỏi chống dịch rồi còn phải chịu thêm làn gió này nữa. Không muốn nói gì nữa, giữ mạng trước đã".

 

 Admin Fanpage của quán bar Sunny cũng trả lời lại những bình luận của dân mạng

Thậm chí, không ít dân mạng nhanh chóng chia sẻ link clip ghi lại hình ảnh các cô gái uốn éo bên trong quán bar, tuy nhiên admin cũng nhanh chóng gạt đi và cho rằng, "Họ đang thừa nước đục thả câu đấy bạn. Mình phải thông thái lên, quán bar và phòng khác nhau nhé".

Trước đó, sau khi ghi nhận có ca dương tính SARS-CoV-2 từng đến quán bar này, trên trang fanpage cũng đã đăng tải thông báo đề nghị mọi người từng đến quán bar Sunnny cần khai báo y tế để phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, fanpage của quán bar này cũng kêu gọi mọi người ai từng đến quán bar trong thời gian từ 23/4 - 30/4 cần đi khai báo y tế để phòng chống dịch Covid-19 

Tác giả: PV

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn