Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chelsea đàm phán giữ chân trò cưng của HLV Tuchel

Theo thông tin từ Sky Sports, Chelsea lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Rudiger.

Rudiger thi đấu rất hay dưới thời HLV Tuchel. Trung vệ người Đức là mắt xích quan trọng trong chiến tích ấn tượng của Chelsea kể từ khi ông thầy đồng hương Tuchel dẫn dắt The Blues thay HLV Lampard.

Hợp đồng hiện tại của Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Theo thông tin từ Sky Sports, ban lãnh đạo The Blues đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rudiger để tránh sự chèo kéo của các đội bóng khác.

 Rudiger chơi rất hay dưới thời HLV Tuchel (Ảnh: Getty).

Cũng theo nguồn tin này, tương lai của Rudiger phụ thuộc rất lớn vào HLV Tuchel. Bởi vì, chiến lược gia người Đức cũng chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge với mùa hè 2022.

HLV Tuchel dẫn dắt Chelsea thay HLV Lampard giúp đội bóng này lột xác ngoạn mục. The Blues từ vị trí thứ 9 Ngoại hạng Anh đang vững chân trong tốp 4. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng của PSG cũng đưa The Blues vào chung kết FA Cup và chung kết Champions League.

 

Với những thành công ấn tượng kể trên, không ngoại trừ khả năng Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel. Nếu như Chelsea giữ chân thành công HLV Tuchel thì khả năng họ giữ chân thành công Rudiger là rất cao./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: vov.vn