Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quân Nam Định, SLNA, HAGL ngập tràn U22 Việt Nam

Hàng loạt cầu thủ trẻ của Nam Định, SLNA và HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam trong danh sách 34 cầu thủ được công bố mới đây.

Sáng nay (5/5), HLV trưởng Park Hang Seo đã chốt lại danh sách ĐT U22 Việt Nam cho đợt tập trung lần đầu tiên trong năm 2021. Đây là đợt hội quân tiếp nối chuỗi các đợt tập trung kể từ năm 2020 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Trong số 34 cầu thủ được triệu tập cho đợt hội quân lần này có thể nhận thấy sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đã được rèn giũa ở các đợt tập trung gần đây, như thủ môn Trần Liêm Điều, Trịnh Xuân Hoàng; hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng, Cao Trần Hoàng Hùng; tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng, Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho, Nhâm Mạnh Dũng; tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường, Hồ Thanh Minh, Võ Nguyên Hoàng, Huỳnh Công Đến, Mai Xuân Quyết.

 

 U22 Việt Nam tập trung vào đầu tháng 5

Nhìn tổng quan, các cầu thủ của HAGL, Nam Định và SLNA chiếm lực lượng chủ đạo. Những cầu thủ như Đình Sơn, Văn Hiếu, Xuân Tân điều thuộc diện đã được tạo điều kiện ở V.League. Bên cạnh đó, những gương mặt như Quang Nho, Bảo Toàn, Văn Công, Mạnh Dũng Hữu, Thắng, Văn Luâncũng đã được cọ xát ở V.League trong màu áo các CLB. Một trường hợp đáng chú ý khác là Nguyễn Hai Long. Sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, Hai Long đã được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11/5 đến 6/6/2021. Do tập trung song song với ĐTQG Việt Nam nên trước mắt trong giai đoạn từ 11/5 đến 16/5/2021, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm thể thao Viettel.

 song song với đợt tập trung của ĐTQG

DANH SÁCH 34 CẦU THỦ ĐT U22 VIỆT NAM TẬP TRUNG ĐỢT 1/2021:

Thủ môn: Eli Nie (Đắk Lắk), Trần Liêm Điều (Nam Định), Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ)Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá).

Hậu vệ: Trần Văn ĐạtNguyễn Duy Kiên, Hà Văn Phương(CAND), Đặng Văn Tới (Hà Nội FC), Huỳnh Minh Đoàn (SHB Đà Nẵng), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Nguyễn Xuân Kiên (Bình Định), Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel) 

Tiền vệ: Lê Minh Bình (CAND), Dụng Quang NhoTrần Bảo Toàn (HAGL), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)Hoàng Xuân TânPhan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Sơn (Nam Định), Phạm Văn Luân (Sài Gòn)Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng)Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Lê Xuân Tú (Hà Nội FC), Hồ Thanh Minh (Huế), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn), HuỳnCông Đến (SHB Đà Nẵng)NguyễVăn Việt (SLNA).

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club