Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


H'Hen Niê tư vấn Hoa hậu Khánh Vân cách xoay váy trước ngày sang Mỹ tranh tài

Đàn chị H'Hen Niê trực tiếp điều chỉnh từng động tác để Hoa hậu Khánh Vân tạo nên một cú xoay váy kinh điển tiếp theo của Việt Nam trên "đấu trường" sắc đẹp Miss Universe danh giá.

 Hoa hậu H'Hen Niê trở thành "cô giáo" truyền đạt cho Khánh Vân cách trình diễn nổi bật. Khánh Vân Official.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đang trong những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để đại diện Việt Nam lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 tại Mỹ vào ngày 16/5. Trong video đăng trên kênh YouTube Khánh Vân Official ngày 24/4, Hoa hậu H'Hen Niê và biên đạo múa Nhật Anh đã trực tiếp đứng lớp trong buổi học giải phóng hình thể để giúp Khánh Vân tự tin hơn và làm nổi bật thân hình hoàn hảo của mình.

Để tạo ấn tượng cho phần trình diễn và phô bày hết đường cong uyển chuyển của cơ thể, thông thường mỗi hoa hậu sẽ có một cách riêng để xoay chiếc váy thướt tha của mình. Với kinh nghiệm trong nghề người mẫu, Khánh Vân muốn làm bản thân nổi bật hơn bằng một cách xoay váy có thể làm toát lên cá tính riêng cùng một nụ cười rạng rỡ.

"Dựa vào những điểm mạnh của Khánh Vân, khi Vân xoay người sẽ giống như cơn lốc xoáy mang đến mùi hương bạc hà, khiến người xem thấy rất thoải mái", biên đạo múa Nhật Anh nhận xét.

 Hoa hậu H'Hen Niê chăm chú quan sát từng động tác của Khánh Vân. Ảnh: Khánh Vân Official.

Trong khi đó, là người từng gây ấn tượng với truyền thông qua phần xoay váy đỉnh cao trong bộ trang phục "nhộng hóa bướm" tại Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan, hoa hậu H'Hen Niê không bỏ qua bất kì chi tiết nhỏ nào khi quan sát phần thể hiện của Khánh Vân.

Cô hết góp ý lại cầm tay chỉ việc để đàn em có những bước đi chậm rãi và nhẹ nhàng hơn, cũng như có cách đứng thanh thoát và đặt đôi bàn tay đúng vị trí để tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng tung tà váy nhất có thể trên sân khấu quốc tế.

 H'Hen Niê trực tiếp hướng dẫn Khánh Vân cách xoay váy ấn tượng nhất. Ảnh: Khánh Vân Official.

Vì Khánh Vân sở hữu một nụ cười tươi sáng và rạng rỡ, H'Hen Niê khuyên cô không nên để mặt lạnh khi trình diễn vì có thể sẽ không tạo được ấn tượng tốt cho ban giám khảo và khán giả. Ngoài ra, H'Hen Niê cũng chia sẻ về việc Khánh Vân cần nắm vững cách sải bước trình diễn trên các loại hình sân khấu khác nhau, cũng như chú ý tới các vị trí ống kính máy quay đặt xung quanh sân khấu để biết điểm tạo dáng mỗi khi trình diễn.

"Hen muốn những người đàn em của mình luôn có tinh thần, may mắn và thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ, mang sự tự hào Việt Nam đến tất cả mọi người và truyền cảm hứng", H'Hen Niê nói.

Tác giả: Yejin

Nguồn tin: baodansinh.vn