Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa "hành sự chớp nhoáng" trên xe, người phụ nữ lập tức bị bạn tình sát hại vì... đòi tiền

Phải tới 6 tháng sau khi xảy ra vụ việc, thi thể của nạn nhân xấu số mới được tìm thấy ở một nơi không ai ngờ tới.

 Ảnh minh họa.

Mới đây, tại thành phố Tô Châu (Trung Quốc), một công nhân viễn thông trong quá trình lắp đặt dây cáp bên bờ giếng đã nhìn thấy một thứ kinh hoàng khiến anh phải lập tức báo cảnh sát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt "vật thể lạ" dưới giếng lên. Không ai có thể ngờ rằng đó lại  là thi thể của một người phụ nữ.

Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân đã bị sát hại và ném xuống giếng từ khoảng 6 tháng trước.

Thông qua xét nghiệm DNA, cảnh sát xác định nạn nhân tên Diêu Phương - người phụ nữ đã được báo mất tích đúng nửa năm về trước.

Được biết, nạn nhân đã cùng chồng mình là Dư Cường ly hôn. Lý do xuất phát từ việc Diêu Phương là một "con nghiện" cờ bạc và không chăm lo cho gia đình.

Sau khi li hôn, hai người có xảy ra tranh chấp về tiền bạc nhưng đã được cảnh sát địa phương hòa giải ổn thỏa.

Thông qua điều tra, lực lượng chức năng kết luận Dư Cường không có điểm đáng ngờ nên đã chuyển hướng đến các sòng bạc mà nạn nhân hay qua lại. Từ đó cảnh sát đã phát hiện được một đối tượng họ Thích với nhiều biểu hiện hết sức đáng nghi.

 Ảnh: Nguồn Sohu.

Trước kia, đối tượng nói trên thường đưa Diêu Phương về nhà sau khi đánh bài. Vào ngày nạn nhân bị sát hại, cảnh sát cũng phát hiện xe của kẻ tình nghi có mặt tại hiện trường thông qua camera giám sát.

Sau khi tiến hành giám định, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe của nghi phạm có mẫu tóc của nạn nhân.Trước tang chứng vật chứng không thể chối cãi, kẻ tình nghi đã buộc phải cúi đầu thừa nhận tội ác của mình.

Theo lời khai của hung thủ, vào ngày xảy ra vụ án, Diêu Phương đã chủ động hẹn hắn đi chơi. Sau đó, hai người có quan hệ tình dục trên xe của Thích.

Tuy nhiên sau khi "hành sự", Diêu Phương lại lật lọng đòi tiền và đe dọa nếu không đưa thì sẽ nói cho bạn gái của Thích biết.

Vì sắp kết hôn với người yêu nên hung thủ đã rất lo sợ và tức giận. Ngay lúc đó, Thích đã thực hiện hành vi bóp cổ nạn nhân tới chết rồi chở xác đi phi tang ở một chiếc giếng. 

Trước mắt, vụ án nghiêm trọng nói trên đang trong quá trình chờ xét xử.

Tác giả: Trần Khánh Linh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc