Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Để cả nồi vào mâm cơm, cô gái bị người yêu nhận xét bằng từ ngữ "cay nghiệt": Lười, không có văn hoá

Nữ chính không thể tin được vì một chuyện nhỏ mà mối tình của mình "toang".

Theo chia sẻ, cô gái có thói quen sẽ để canh trong nồi, chỉ những món luộc hoặc rán mới bày biện ra đĩa rồi xếp vào mâm cơm.

Một lần nữ chính rủ bạn trai tới nhà và nấu cơm, chuẩn bị những món vô cùng hấp dẫn. Vẫn như thói quen cô nàng để canh trong nồi rồi bê cả mâm ra, thấy thế người bạn trai tỏ thái độ không bằng lòng. Chàng trai liên tục dùng những từ ngữ cay nghiệt mắng người yêu: 

"Không có văn hóa trong ăn uống, nhìn mất vệ sinh".

"Nhìn như đồ ăn cho chó vậy!"...

Qúa sốc trước thái độ và lời nó của bạn trai, cô gái tức giận đuổi người yêu về không cho ăn nữa và nói: "Em ăn vậy đó chịu được thì chịu, không chịu được thì thôi!". Nghe thấy vậy người bạn trai lạnh lùng tuyên bố chia tay, nữ chính đồng ý luôn không cần mất nhiều thời gian suy nghĩ.

 Ảnh minh họa

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là hội chị em. Có những bình luận trái chiều được đưa ra xung quanh. Nhiều người cho rằng anh chàng bạn trai thể hiện hơi thái quá, sự việc không có gì to tát để dẫn đến chia tay. Nếu không thích thì có thể nhẹ nhàng trao đổi với nhau, cùng tìm ra cách giải quyết là được.

"Chỉ vì thế mà chia tay ấy hả? Yêu nhau bao lâu để rồi chia tay vì lý do lãng xẹt, chịu thua!"

"Thật ra mình thấy giải quyết vấn đề này có gì khó khăn đâu nhỉ. Hai bạn có thể chia sẻ với nhau là được mà?"

"Kể cả không thích thì lời nói của anh bạn trai là không thể chấp nhận được, sao lại gọi đồ ăn người yêu mình làm trông như đồ cho chó chứ? Chia tay là đúng rồi".

Tuy nhiên cũng có bình luận cho rằng ăn một mình thì có thể xuề xòa để cả nồi được, nhưng có thêm người khác nên cho ra bát đĩa trông vừa đẹp mắt lại dễ gắp hơn.

"Một mình thì làm gì cũng được, nhưng có người khác thì dọn ra cho đàng hoàng chớ" - một vài bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc