Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có sinh viên là F1, F2, trường đại học thông báo khẩn

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM sẽ chuyển sang học trực tuyến vì có sinh viên diện F1 và nhiều sinh viên thuộc F2.

 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM phát thông báo khẩn sau khi có sinh viên là F1, F2. Ảnh: SPKT

Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM phát thông báo khẩn cho tất cả sinh viên các lớp lý thuyết toàn trường chuyển sang học online 1 tuần (từ ngày 4 đến 9.5). Những lớp thực hành và sinh viên làm đề tài tốt nghiệp vẫn đến trường nhưng phải đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách và 5K của Bộ Y tế.

Nguyên nhân của việc chuyển học online là do 1 sinh viên của trường đang thuộc diện F1. Cụ thể, sinh viên T.T.T. (sinh năm 1999) hiện đang ở trọ tại khu phố 3, phường Linh Xuân (TP Thủ Đức), hiện là sinh viên lớp: 17141CLDT2B - khoa Điện tử chất lượng cao Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM đã đi trên chuyến bay VJ 133 với bệnh nhân 2910.

Sau khi xuống máy bay, anh T. di chuyển bằng xe máy do em gái đón về trọ tại khu phố 3 - phường Linh Xuân.

Sinh viên này tự cách ly tại phòng đến sáng 28.4, sau đó có đi học tại Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TPHCM, buổi sáng từ lúc 7h - 9h40 lớp DSP và buổi sáng 29.4 từ 7h-9h lớp toán 3. Khi đi học có đeo khẩu trang và không tiếp xúc với ai.

Đọc được thông tin trên báo về bệnh nhân 2910, sinh viên T. chủ động cách ly và đợi chuyển đến khu cách ly tập trung Cát Lái, TP.Thủ Đức.

Hiện tại sinh viên T.T.T. đã vào khu cách ly. Các em sinh viên học 2 lớp trên là F2 đều phải cách ly tại nhà 14 ngày.

Tác giả: Huyên Nguyễn

Nguồn tin: Báo Lao Động