Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thua thảm Hải Phòng, SLNA rơi xuống đáy bảng xếp hạng

Ở trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2021, SLNA đã chịu thất bại 2 bàn cách biệt trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng.

HẢI PHÒNG 2-0 SLNA

Ghi bàn

Hải Phòng: Fagan (49’), Thế Cường (84')

Lợi thế sân nhà giúp Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn so với đội khách SLNA. Sự xuất hiện của mũi nhọn Mpande giúp đội bóng đất cảng liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, SLNA cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt khi trên hàng công họ đón chào sự trở lại của ngôi sao số một Phan Văn Đức.

Văn Đức được dồn bóng khá nhiều trong hiệp 1. Tuy nhiên, chính anh lại là người có tình huống xử lý không tốt và để cơ hội vụt mất. Những phút tiếp theo chứng kiến thế trận đôi công giữa hai bên, không bên nào tận dụng được các cơ hội.

 SLNA thua Hải Phòng 2 bàn cách biệt

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà sớm ghi bàn khai thông thế bế tắc. Sau cú dứt điểm của một cầu thủ Hải Phòng, bóng đổi hưởng đến chân Fagan. Tiền đạo này nhanh chân dứt điểm hạ gục Văn Hoàng, mở tỷ số cho Hải Phòng.

Có bàn dẫn trước, Hải Phòng tiếp tục chơi khởi sắc. SLNA dù có cố gắng dâng cao đội hình, song không tạo ra được nhiều hiệu quả. Đội chủ nhà dễ dàng hóa giải các pha lên bóng của đội khách.

Chưa tìm được bàn gỡ, SLNA lại để thủng lưới bàn thứ 2. Phút 84, Thế Cường dứt điểm cực nhanh ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho Hải Phòng. Những phút sau đó, SLNA vẫn không tạo được áp lực đủ lớn. 2-0 nghiêng về đội chủ nhà là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 Văn Đức im tiếng trước Hải Phòng

 

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: bongda365.club