Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Diễn cảnh nóng" trên xe buýt, đôi trẻ khiến nhiều người “đỏ mặt“

Mới đây, một đoạn clip ngắn 13s ghi lại cảnh đôi bạn trẻ ôm hôn nhau thắm thiết trên xe bus gây chú ý, hành động phản cảm này khiến ai nhìn cũng phải "đỏ mặt" quay đi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn 13s ghi lại cảnh 2 bạn trẻ đang có hành động phản cảm "khóa môi" nhau thắm thiết ngay trên xe buýt. Đáng chú ý, đôi bạn trẻ này ngồi cạnh cửa sổ, dù rất nhiều người qua lại nhưng cả hai vẫn không có ý định dừng lại.

Ngay sau khi hình ảnh phản cảm này xuất hiện trên mạng đã khiến nhiều người tranh cãi về việc thể hiện tình cảm nơi công cộng của một số bạn trẻ hiện nay.

"Chẳng hay ho gì cả, giữa ban ngày ban mặt, rồi người ta đánh giá cho thì lại trách", "Yêu đương thì tìm chỗ nào kín đáo, nơi công cộng thế này nhìn nhức mắt lắm",...nhiều cư dân mạng bình luận khá gay gắt khi chứng kiến hình ảnh này xuất hiện trên MXH.

Trước đó, nhiều tình huống tương tự cũng đã xảy ra, có khi là trong hàng trà sữa, hoặc quán ăn, công viên,... không chỗ nào là không có những cặp đôi hôn nhau giữa chốn công cộng hết sức phản cảm.

Thậm chí còn có cả trường hợp các em học sinh, đang ở tuổi vị thành niên có hành động hôn nhau phản cảm khiến nhiều người "nóng mắt".

Từng có rất nhiều clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại "cảnh nóng" của các cặp đôi.

Hình ảnh học sinh hôn nhau phản cảm trong khi vẫn mặc đồng phục trường trung học ở nơi công cộng cũng không còn là quá xa lạ trên mạng xã hội. Đây được coi là hành động không phù hợp với lứa tuổi của các em.

Không chỉ dừng lại ở mức độ hôn nhau, nhiều cặp đôi còn thoải mái "diễn cảnh nóng" ngay trong quán trà sữa như chốn không người khiến ai nhìn cũng hốt hoảng.

Dù đã được cảnh báo, nhắc nhở nhưng việc một số cặp đôi vẫn ngang nhiên thể hiện tình cảm một cách công khai và thiếu hiểu biết khiến nhiều người ngao ngán.

Quán cà phê, nơi công cộng là nơi có nhiều người tụ tập với đủ tầng lớp, lứa tuổi nên những hành động phản cảm này rất đáng lên án. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Kiến thức