Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết ‘TRẮC NẾT’ của cô vợ 9x luôn khiến chồng ‘điên đảo ngày đêm’, lúc nào cũng hừng hực ‘lửa tình’

Muốn chồng nghe lời không khó, phụ nữ chỉ cần học được những ‘chiêu đắt’ này khi lên giường thì người đàn ông dù có trăng hoa cũng sẽ quay về với vợ.

Chú ý hơn vào màn dạo đầu

Chuyện yêu thì nhất định không được hấp tấp, vội vã mà phải từ từ để chàng cảm nhận từng chút một. Đặc biệt không được hời hợt với màn dạo đầu vì nó đóng vai trò vô cùng quan trọng khiến chàng nhớ đến bạn và giúp tăng nhiệt cho chuyện chăn gối nhiều hơn.

Màn dạo đầu không được vồ vập đâu nhé, hãy từ từ một cách đầy lãng mạn sẽ khiến cuộc yêu càng thêm hoàn hảo, chàng sẽ cảm nhận được sự hưng phấn ở bạn để cùng theo nhịp của bạn. Yêu cũng là cả một nghệ thuật đấy nên bạn nhất định phải chậm rãi nhưng đầy đam mê với màn dạo đầu trước khi chính thức nhập cuộc thì chàng sẽ thấy ấn tượng hơn.

 Nên tập trung vào màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Biết nũng nịu như một con mèo

Cũng có những người thích chinh phục mẫu phụ nữ cá tính, thế nhưng phần đông nam giới sẽ đều “tan chảy” trước những cô nàng mạnh mẽ nhưng biết dịu dàng, mềm mại, biết làm nũng, yếu đuối đúng lúc. Vì vậy phụ nữ đừng tỏ ra cứng cỏi quá nhiều, đàn ông thích được bảo vệ và che chở, thể hiện bản lĩnh trước bạn đời của mình.

Rên rĩ và gọi tên anh ấy

Hầu như tất cả phụ nữ đều ngại việc phát ra âm thanh trong khi đang làm chuyện ấy, có thể là ngại hoặc sợ người khác nghe thấy. Tuy nhiên, khẽ rên rĩ lại là một trong những đáp án cho câu hỏi “phụ nữ nên làm gì khi quan hệ”. Âm thanh sẽ là gia vị giúp cuộc “yêu” của bạn và chàng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tiếng rên xen lẫn những lần gọi tên anh ấy càng làm chàng hoàn toàn “ngất ngây” trong men yêu.

 

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn