Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Tiểu Vy đẹp rực rỡ giữa nắng vàng, biển xanh Phú Quốc

Trong bộ ảnh mới, Tiểu Vy hoá thân thành quý cô vừa yêu kiều, vừa trẻ trung, năng động trong chuyến lãng du đến vùng biển ngập nắng vàng.

 Sau thành công của show diễn “Like The Sunshine" trong khuôn khổ chương trình “Fashion Voyage 3 - Chasing The Sun", NTK Lê Thanh Hòa cho ra mắt công chúng bộ ảnh hợp tác cùng Hoa hậu Tiểu Vy.

 Người đẹp là nàng thơ quen thuộc trong các BST của NTK Lê Thanh Hoà.

 Bối cảnh của bộ ảnh là đảo ngọc Phú Quốc, với không gian biển xanh, cát trắng cùng lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải.

 NTK cho biết, anh chọn nơi đây làm địa điểm thực hiện bộ ảnh vì cảnh sắc nhiên và ánh mặt trời Phú Quốc rất phù hợp với cảm hứng của bộ sưu tập.

 Trong bộ ảnh, Tiểu Vy hoá thân thành quý cô vừa yêu kiều, vừa trẻ trung, năng động trong chuyến lãng du đến vùng biển ngập nắng vàng.

 Các thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp kĩ thuật cắt may phức tạp như rã organza, xếp ly, rút nhún hoàn toàn thủ công tạo nên yếu tố tinh tế, sang trọng cho trang phục.

 Bộ ảnh được thực hiện giữa thời tiết nắng nóng, nhưng Tiểu Vy vẫn duy trì được thần thái rạng ngời của mình trong suốt buổi chụp.

 Cô tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo trong các thiết kế khoe khéo vai trần và đôi chân dài. Nét đẹp rất “Tây", màu da khoẻ khoắn, đầy sức sống của Hoa hậu cũng vô cùng phù hợp với không khí mùa hè trên biển của BST.

 Ngắm vẻ đẹp của Tiểu Vy dưới nắng vàng, biển xanh Phú Quốc...

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: vov.vn