Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹo giúp phụ nữ ‘kích thích uy lực’ của chồng chốn phòng the, để mỗi lần 'yêu' chàng đều đê mê ‘Tột đỉnh’

Nếu các nàng biết cách kích thích chàng chốn phòng the thì chắc chắn rằng các anh sẽ chẳng bao giờ còn có suy nghĩ đi tìm của lạ bên ngoài. Muốn chồng luôn nhớ mong bạn nên học ngay những tuyệt chiêu này nhé.

Thử nói những lời ‘hư đốn’

Với nhiều bà vợ có kinh nghiệm, để kích thích uy lực chốn phòng the của các ông chồng, họ tận dụng vũ khí tối thượng là những lời nói gợi tình có cánh đủ để khiến chồng “phát điên” lên mà không cần sử dụng đến các hành động ve vuốt trên cơ thể.

Nhất là khi thì thầm vào tai nửa kia những lời nói “hư đốn” sẽ kích thích được ham muốn yêu của chàng trỗi dậy hiệu quả.

Tự tìm điểm nhạy cảm của chàng

Nếu như nhạy cảm, chị em nên tìm kiếm điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Bởi vì trên các vùng của cơ thể, có những địa điểm còn nhạy cảm và dễ gây kích thích hơn cả “vùng cấm địa”. Chẳng hạn như vùng đùi non, tai, cổ, bàn chân, lưng, sau gáy… Vì thế, khi gần gũi, bạn chỉ cần chạm hay ấn nhẹ vào các điểm nhạy cảm đó cũng đủ để khiến cho nửa kia phải rạo rực. Chuyện ân ái cũng vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và khiến chàng không thể cưỡng lại được khoái cảm.

 Tìm kiếm điểm 'G' của anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Chính bạn là người khởi xướng ‘chuyện ấy’ với chàng

Bạn xem việc anh ấy luôn đòi hỏi trước là điều bình thường, tuy nhiên, đối với anh ấy, nếu một hôm bạn là người khởi xướng chuyện “yêu” quả là điều ngạc nhiên và đáng vui. Đòi hỏi của bạn làm chàng chắc chắn rằng bạn rất yêu anh ấy và luôn muốn tận hưởng những cảm giác thăng hoa cùng chàng.

Làm được những điều này chắc chắn không có chàng thanh niên nào có thể không mềm lòng trước người phụ nữ của họ. Thậm chí nhờ vào những điều này có thể giúp chuyện tình cảm của hai bạn trở nên khăng khít hơn.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: phunusukhoe.vn