Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda Civic 2022 lộ diện trước ngày chính thức ra mắt

Phiên bản sản xuất thực tế của Honda Civic 2022, cũng là thế hệ mới, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/4 tới.

 Honda Civic 2022 bản sản xuất thực tế.

Honda ra mắt bản nguyên mẫu (prototype) của Civic thế hệ mới vào tháng 11 năm ngoái, và giờ là lúc chuẩn bị cho bản sản xuất thực tế. Bức ảnh duy nhất đã được công bố trước lễ ra mắt chính thức vào ngày 28/4 tới.

Đây là phiên bản cao cấp nhất - Touring, với hình thức gần như giống hệt bản Civic Prototype. Điểm khác biệt là mũi xe đã được bổ sung đèn sương mù và không còn các chi tiết đen bóng như ở bản prototype. Thay vào đó là chi tiết đen nhám ở lưới tản nhiệt cả trên và dưới, cùng các hốc gió. Gương cửa tối màu trên bản prototype cũng không còn, thay vào đó là gáo gương cùng màu thân xe.

Là phiên bản đắt nhất, Honda Civic Touring 2022 có cửa sổ trời và các cảm biến đỗ phía trước nằm ở lưới tản nhiệt trên.

Bộ vành đen tuyền của bản prototype đã nhường chỗ cho loại hai tông màu, còn phần nhựa đen ốp chân cửa giờ đây chuyển sang cùng màu với thân xe. Bản Touring có viền cửa sổ mạ crôm, thay cho màu đen bóng trên bản Civic Prototype. Đó là tất cả những gì có thể thấy được từ bức ảnh duy nhất vừa được công bố.

 

 

Honda chưa hé lộ hình ảnh nội thất được thiết kế lại như thế nào, nên hiện chỉ có thể dựa vào những hình ảnh phác họa được công bố khi ra mắt bản prototype.

Dự kiến Honda Civic 2022 sẽ có mặt trên thị trường Bắc Mỹ ngay trong mùa hè năm nay.

Hai phiên bản tính năng vận hành cao Si và Type R sẽ trở lại, trong khi bản coupe không còn.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí