Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thiếu nữ bị chặt ngón tay, chích điện ép bán dâm

Chỉ cần nghi ngờ các cô gái "làm ăn riêng" là Tiên thẳng tay tra tấn. Có người bị chặt ngón tay, chích điện trong tình trạng khỏa thân.

Như Dân trí đã phản ánh, ngày 12/4, công an tỉnh Quảng Ngãi đã giải cứu thành công 8 cô gái bị giam lỏng, ép bán dâm tại quán karaoke Hoàng Gia (huyện Tư Nghĩa).

Các cô gái bị Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi) khống chế, tra tấn ép phải bán dâm. Thủ đoạn tra tấn của Tiên qua lời kể của nạn nhân khiến nhiều người phải rùng mình.

 Các cô gái bị Phạm Ngọc Tiên giam lỏng tại quán karaoke Hoàng Gia.

Em N.T.T (20 tuổi, Thừa Thiên Huế) cho biết, từ khi còn làm cho Phạm Ngọc Tiên ở tỉnh Bình Dương đã thường xuyên bị tra tấn, đánh đập. Vừa bị ép làm việc, vừa bị đánh đập nên T. bỏ trốn nhưng bất thành. Lần đó, T. bị Tiên tra tấn, chặt ngón tay dằn mặt.

"Em trốn nhưng rồi bị bắt về và bị đánh, nó còn chặt ngón tay của em", T. cho biết.

Sau lần chạy trốn bất thành, T. quá hoảng sợ nên phải nghe theo lời của Phạm Ngọc Tiên. Đầu năm 2021, Tiên đưa T. và 5 cô gái khác về Quảng Ngãi làm việc tại quán karaoke Hoàng Gia.

Tại đây, Tiên dụ dỗ thêm một số thiếu nữ người dân tộc thiểu số đến làm việc cho mình.

 N.T.T nhớ lại thời điểm bị Tiên tra tấn bằng kích điện.

Khi về Quảng Ngãi làm việc, T. tiếp tục bị đánh đập dã man. Gần đây nhất, ngày 7/4, cho rằng T. "làm ăn riêng" nên Tiên và một đối tượng khác liên tục đấm đá vào người T.

Dã man hơn, Tiên đổ nước ra sàn rồi bắt T. cởi hết đồ ngồi vào vũng nước. Sau đó Tiên dùng kích điện chích vào người T, vẫn chưa thỏa mãn thú tính, Tiên bắt T. lên tầng 2 của quán karaoke. Tại đây, Tiên buộc T. ngồi lên một khung sắt rồi tiếp tục chích điện. Quá đau đớn, T. la hét van xin đến lúc sắp ngất, Tiên mới dừng tay.

"Những lần em bị tra tấn là Tiên bắt các nhân viên khác phải đứng nhìn. Ai thấy cũng sợ nên không ai dám làm trái lời của Tiên. Hầu như ai cũng bị đánh. Chỉ cần khách phàn nàn là Tiên đánh. Có hôm mấy chị em đang ngủ cũng bị lôi ra đánh", T. nhớ lại.

 Thân thể của N.T.T đầy vết bầm tím do bị Tiên dùng tay chân, gậy gỗ đánh đập.

Em N.T.T.N cho biết, các nhân viên nữ của quán phải sống trong sợ hãi. Liên tục bị hành hạ khiến nhiều người suy sụp, riêng N. đã từng nghĩ đến cái chết.

"Thường xuyên bị đánh đập, sống trong sợ hãi nên nhiều lúc em định tìm đến cái chết. Nhưng rồi em nghĩ đến mẹ nên cố sống tiếp. May mắn là hôm nay em đã được giải thoát khỏi chỗ đó", N. chia sẻ.

 Phạm Ngọc Tiên đã bị công an tỉnh Quảng Ngãi tạm giữ hình sự.

Ngoài việc đánh đập, Phạm Ngọc Tiên còn giữ chân các nạn nhân bằng các khoản nợ. Em P.H.T.H (huyện Trà Bồng) cho biết, trước kia có vay của Tiên số tiền 5 triệu đồng. Chỉ một thời gian ngắn Tiên nâng lãi suất khiến số nợ của H. tăng lên 20 triệu đồng. Hơn 3 tháng sau, Tiên buộc H. phải ghi giấy nợ 80 triệu đồng.

"Em lỡ vay rồi nhưng tiền lãi tăng cao quá, tiền đâu mà trả. Tiên dọa sẽ bán em nên em buộc phải làm cho Tiên để trả nợ", H. cho biết.

Hiện Phạm Ngọc Tiên đã bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí