Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA thua bởi chiến thuật độc – lạ - dị của CLB TP.HCM

SLNA vừa nhận thất bại 0-3 trước CLB TP.HCM tại vòng 8 V.League 2021. Theo chia sẻ của người trong cuộc, đội bóng xứ Nghệ đã thua bởi chiến thuật độc – lạ - di của đội chủ nhà.

SLNA nối dài mạch trận thất vọng với trận thua 0-3 trước CLB TP.HCM tại vòng 8 V.League 2021. Trận thua vừa qua khiến đội bóng xứ Nghệ dậm chân ở vị trí thứ 12 đồng thời có 3 trận liên tiếp không giành được 1 điểm số nào. Một mùa giải chật vật trụ hạng nữa lại hiện ra trước mắt HLV Ngô Quang Trường và các học trò.

 SLNA thua 0-3 trước CLB TP.HCM

Ở trận thua CLB TP.HCM vừa qua, SLNA đã thất bại vì chiến thuật độc – lạ - dị của HLV Polking. Ông bất ngờ cất cả 3 ngoại binh lên băng ghế dự bị trong trận này để giải tỏa áp lực cho họ. Ngoài ra ông Polking cũng tạo ra những nét mới ở hàng thủ bằng việc kéo Văn Thuận từ một tiền vệ trung tâm xuống chơi như một trung vệ.

Chiến thuật này của HLV người Brazil được tiền vệ Đỗ Văn Thuận chia sẻ sau trận: “Hôm nay toàn đội đã ra sân thi đấu cố gắng hết sức mình. Thực sự thì qua 3 thất bại liên tiếp thì anh em cầu thủ TP.HCM cũng gặp phải những vấn đề tâm lý”

“Sau những thất bại vừa qua thì cả 3 ngoại binh đều đang gặp áp lực. Vì thế trước khi bước vào trận này, HLV Polking đã nói chuyện với cả ba bạn ấy và bảo cả ba ngồi ngoài để quan sát trận đấu. Và hiệp 2 HLV Polking mới đưa cả ba vào sân để giành chiến thắng”

 Sự thay đổi của HLV Polking khiến SLNA gặp nhiều bất ngờ

Nói về quyết định của HLV Polking khi kéo Văn Thuận từ một tiền vệ trung tâm xuống chơi như một trung vệ, anh chia sẻ: “Thực ra thì trận trước mình cũng đã đá trung vệ rồi. Và trận này mình đã rút ra nhiều kinh nghiệm và tất cả anh em cầu thủ đều đã bọc lót cho nhau rất tốt”

Trong khi SLNA trải qua 3 trận liên tiếp không giành điểm thì ở chiều ngược lại CLB TP.HCM có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận taofn thua tại V.League 2021. Với chiến thắng này, CLB TP.HCM leo lên vị trí thứ 10 với 9 điểm. Hiện tại, thầy trò HLV Mano Polking đang cách đội đầu bảng là HAGL tới tận 10 điểm.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club