Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 địa chỉ ăn sáng ở Vũng Tàu

Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn sáng như bánh mì xíu mại, bánh canh ghẹ, bún sứa... tại các địa chỉ dưới đây ở Vũng Tàu.

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Vũng Tàu còn là điểm đến để bạn thưởng thức nhiều món ăn ngon. Sau khi ngắm bình minh ở thành phố biển, bạn có thể nạp năng lượng tại 4 địa chỉ được gợi ý dưới đây.

Bánh mì xíu mại Trần Phú

Đến Vũng Tàu, nhiều du khách thường lựa chọn bánh mì xíu mại vào buổi sáng. Một phần ăn gồm xíu mại, trứng ốp la, nước sốt. Quán thường đông khách vào buổi sáng nên bạn sẽ phải chờ lâu.

Địa chỉ: Trần Phú, phường 5

Giờ mở cửa: 6-8h và 16-21h

Giá: 25.000-35.000 đồng

 

 Ảnh: Ansapsaigon, quynhhthyyy.

Đánh giá của thực khách:

Khánh Hóa Nguyễn: "Quán đông khách nên phải chờ lâu. Bánh mì giòn, xíu mại ngon. Mình sẽ quay lại".

Tracy Tracy: "Mình ăn vào buổi sáng và thấy bánh mì nguội lạnh. Mình muốn nướng bánh nhưng thái độ nhân viên không tốt".

Julie Dang: "Sáng không biết chọn món gì bạn nên đến đây ăn thử, vị khác hẳn những địa chỉ mình đã thưởng thức. Viên xíu mại to, nước sốt nhiều và đậm đà".

Bún riêu tôm Thuận Phúc

Bún riêu tôm Thuận Phúc là một trong những địa chỉ ăn sáng bạn nên thử khi đến Vũng Tàu. Một phần ăn bao gồm nhiều loại topping như mực tươi, chả cá, chả ốc giác, xá xíu, huyết, đậu, cà chua và các loại rau ăn kèm. Điểm đặc biệt của món ăn này là phần nước dùng và miếng riêu được làm từ tôm biển.

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, phường 2

Giờ mở cửa: 6-22h30

Giá: 50.000-79.000 đồng

 

 Ảnh: Hoàng Mỹ, shayneshine94.

Đánh giá của thực khách:

Lương Thụy Hồng Ân: "Mình thấy tôm không tươi. Nước lèo khá ngọt. Mực và xá xíu ngon".

Nguyễn Thùy Dương: "Quán rộng rãi, sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn".

Chi Nguyễn: "Mình gọi bún riêu chả có các topping như chả mực, chả tôm, chả ốc giác, riêu cua, huyết. Mình thấy chả ốc giác ngon, quán có bán thêm để mua về".

Quán 79 Nha Trang

Là một trong những địa chỉ thưởng thức bún chả cá, bún sứa ngon ở thành phố biển, quán có 2 chi nhánh thuận tiện để bạn ghé thưởng thức. Tuy là đặc sản của Nha Trang nhưng khi xuất hiện ở Vũng Tàu món ăn này được nhiều người địa phương lựa chọn để thưởng thức vào buổi sáng.

Sự kết hợp của sợi bún mềm, thơm, nước dùng ngọt thanh, thịt sứa giòn sựt sẽ mang đến cảm nhận khác lạ cho thực khách. Quán thường đông khách vào cuối tuần.

Địa chỉ: Bà Triệu, phường 4; Lê Quý Đôn, phường 1

Giờ mở cửa: 6h-20h30

Giá: 27.000-65.000 đồng

 

 Ảnh: Koobifood, thanh.uyen.

Đánh giá của thực khách:

Quỳnh Như: "Địa chỉ trên đường Bà Triệu khá nhỏ nhưng gọn gàng và sạch sẽ. Mình gọi một tô bún sứa và cá dầm được cho khá nhiều topping. Nước chấm ăn kèm ngon".

Diệu Hà: "Chả cá thơm và chắc thịt. Sứa giòn sần sật, ăn lạ miệng. Trà đá được phục vụ miễn phí. Các bạn nên thử bánh canh chả cá giò heo".

Thao Phan: "Mình đi vào cuối tuần và phải ngồi đợi 20-30 phút để được phục vụ".

Bánh canh ghẹ Anh Vy

Quán là địa chỉ được người dân địa phương và du khách lựa chọn để thưởng thức bữa sáng. Một phần ăn đầy đặn gồm bánh canh, thịt ghẹ, chả cua, hành khô và nước dùng. Sợi bánh canh dai, hòa quyện với nước lèo ngọt thanh.

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, phường 2

Giờ mở cửa: 6-12h và 16h30-21h

Giá: 40.000-60.000 đồng

 

 

 Ảnh: Tristafoodie, bbijane.

Đánh giá của thực khách:

Lao Vong: "Nhân viên phục vụ nhanh. Một tô được cho nhiều ghẹ nhưng mình thấy nó khá bở".

Phan Anh: "Mình gọi tô đặc biệt có giá 60.000 đồng. Ghẹ được cho nhiều nhưng mình thấy không tươi. Mình đánh giá ở mức trung bình. Quán có không gian rộng rãi'.

Tristafoodie: "Không gian quán khá nóng. Giá cả phải chăng".

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn