Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Samsung tung công cụ cho phép dùng thử Android trên iPhone

Mang tên gọi iTest, ứng dụng của Samsung hoạt động trên nền web.

Samsung mới đây đã ra mắt “iTest”, một website trải nghiệm tương tác cho phép người dùng iPhone có thể dùng thử môi trường Android của điện thoại Galaxy.

 Ảnh: MacRumors

Hiện tại, website iTest đang được quảng bá mạnh mẽ ở New Zealand, theo chia sẻ của một bạn đọc trang MacRumors. Khi ghé thăm website iTest trên iPhone, website này sẽ yêu cầu người dùng cài đặt một biểu tượng ứng dụng web tương ứng trên màn hình Home.

 Ảnh: MacRumors

Từ đây, người dùng có thể nhấn vào ứng dụng để “bước” vào một môi trường giả lập điện thoại Galaxy với màn hình Home gồm rất nhiều ứng dụng và các tuỳ chọn thiết lập. Bạn cũng có thể mở Galaxy Store, chọn chủ đề (Themes) và thậm chí vào xem thử ứng dụng tin nhắn và cuộc gọi.

 Ảnh: MacRumors

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được một cuộc gọi cũng như tin nhắn giả lập nói về các tính năng trên điện thoại Galaxy. Các hướng dẫn về chụp ảnh cũng được hiển thị. Được biết, những hướng dẫn này đến từ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Logan Dodds.

 

 Ảnh: MacRumors

Ứng dụng Gallery trong môi trường trải nghiệm hiển thị hình ảnh. Trong khi đó, người dùng nhận được các hướng dẫn liên quan đến ứng dụng Samsung Kids và Samsung Health. Nhìn chung, môi trường trải nghiệm của Samsung khá gọn gàng. Hãng này thậm chí còn bổ sung thêm một số câu nói vui để thu hút người dùng. Ví dụ, khi vào ứng dụng Settings, Samsung nói rằng các trải nghiệm được đơn giản hoá “để lập trình viên có thể đi ăn trưa”.

Mặc dù chỉ đang được quảng bá ở New Zealand, MacRumors nói rằng người dùng ở các quốc gia khác cũng có thể thử dùng iTest.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn