Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị chê thừa cân, bà Tưng tung ảnh 'vòng eo con kiến' cùng đường cong 'tràn viền' nhưng suýt bị 'lộ hàng'

Sau khi bị dân mạng chê thừa cân và đùi to, hình ảnh mới đây được bà Tưng chia sẻ đã thay lời 'phản pháo' dư luận.

Vốn nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo những năm 2013 cùng loạt phát ngôn gây "sốc", thế nhưng ở thời điểm hiện tại, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã khác xưa rất nhiều. Không còn "lộ hàng" như xưa, thay vào đó cô nàng theo đuổi hình tượng kín đáo nhưng vẫn đủ khiến người khác phải ngước nhìn.

Mới đây, sau khi bị dân mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh mặc váy xẻ, "pose" dáng trên bãi cỏ để lộ vòng hai lẫn phần đùi to bất thường, Huyền Anh đã lên tiếng "đáp trả" cộng đồng mạng. Theo đó, cô cho biết chỉ là tai nạn nghề nghiệp và do góc chụp.

 Hình ảnh bà Tưng lộ vòng hai lẫn phần đùi to bất thường, được dân mạng nghi vấn thừa cân

Đáp lại ý kiến này, cách đây ít phút, bà Tưng đã đăng tải hình ảnh khoe dáng với "vòng eo con kiến" cùng vòng ba căng tràn khiến nhiều chị em phụ nữ ganh tị.

 Hình ảnh kín đáo nhưng đầy gợi cảm của bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh

"Hiện tượng mạng xã hội" một thời hài hước viết: "Chân ngắn có làm lòng anh lo lắng". Bên dưới bài đăng, dân mạng đã thay nhau "thả tim" rần rần cho bức ảnh chất như nước cất này.

Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ý khác cũng được dân tình soi ra, đó chính là phần đuôi váy. Không biết, do chiếc váy quá ngắn hay không mà "vật thể lạ" lấp ló phía dưới, khiến nhiều người lầm tưởng bà Tưng bị "lộ hàng".

 Điểm bất thường trong bức ảnh bị dân mạng soi ra

Hóa ra, nếu phóng to bức ảnh thì đó thực chất chỉ là phần vải đệm bên trong chiếc váy, chứ không phải sự cố "lộ hàng" như dân mạng đã nghĩ. Trước đó, khi đăng tải hình ảnh của mình, bà Tưng cũng cho biết cô chỉ nặng 45 kg chứ không thừa cân, béo phì.

Bà Tưng hài hước viết: "Ai cũng nói Huyền Anh đùi to, nghe muốn trầm cảm luôn đấy! Huyền Anh nặng 45 kg thôi, do góc chụp đó bà con! Chứ có mập như trên hình đâu... Huhu!".

 

 Một góc ảnh khác chứng tỏ hotgirl không mập như nhiều người vẫn tưởng

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn