Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị ngăn cản quan hệ đồng tính, chồng hạ sát vợ câm điếc

Bị vợ la mắng vì thường xuyên lên mạng xã hội trò chuyện với người đồng tính, Phạm Văn Tới bực tức hạ sát vợ.

Ngày 8/4, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Tới (32 tuổi, trú phường An Phú, TP Tam Kỳ) 18 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, năm 2018, Phạm Văn Tới và chị Phạm Thị Tuyết (32 tuổi, cả hai bị câm điếc bẩm sinh) kết hôn và có với nhau một con chung.

Trong sinh hoạt hằng ngày, vợ chồng Tới thường xuyên mâu thuẫn do Tới sử dụng điện thoại di động, kết nối với các trang mạng xã hội như Facebook, Blued...để trò chuyện với nhiều người lạ đồng tính nam bằng hình thức nhắn tin gửi hình ảnh và video có nội dung đồi trụy.

 Phạm Văn Tới tại phiên tòa sơ thẩm. (Ảnh: B.Đ)

Khi bị chị Tuyết phát hiện và cấm cản mối quan hệ đồng tính nam trên mạng xã hội, Tới nuôi ý định giết vợ.

Sáng 16/5/2020, khi Tuyết đang ngồi gội đầu trong phòng vệ sinh, Tới dùng ca múc nước trong xô nhựa giả vờ phụ giúp vợ gội đầu. Lợi dụng vợ không để ý, Tới bóp cổ chị Tuyết và ghì vào xô đựng nước cho đến lúc bất tỉnh.

Sợ bị phát hiện, Tới lấy chiếc nhẫn Tuyết đeo trên tay bỏ trên đầu tủ của em gái với mục đích tạo hiện trường giả là chị Tuyết bị người khác giết và cướp tài sản. Sau đó, Tới chạy ra sân nhà hô hoán, ra hiệu người dân xung quanh đến và đưa ra thông tin có 2 người phụ nữ vào nhà giết chị Tuyết.

Chị Tuyết được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngày 17/5/2020, Phạm Văn Tới đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: THỐNG NHẤT

Nguồn tin: Báo VTC News