Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Cách yêu’ khiến chồng mê đắm, phụ nữ thông minh nên học ngay cho mình


Nếu bạn biết rằng chuyện gối chăn luôn góp phần vào việc giữ gìn hạnh phúc gia đình thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ những bí kíp ‘yêu’ này.

Chuyện ấy thăng hoa là yếu tố quan trọng giúp cho anh ấy ngày càng say đắm bạn hơn. Do đó, hãy áp dụng ngay các tuyệt chiêu khi làm tình với chồng để được yêu thương hơn nhé.

Làm chủ trong màn dạo đầu

Nhiều chị em vẫn theo lối suy nghĩ truyền thống từ ngày xưa đó là nhường sự chủ động khi yêu lại cho các chàng trai. Đặc biệt là sự chủ động trong màn dạo đầu trước khi quan hệ. Tuy nhiên, có thể bạn không biết, chính sự chủ động của các chị em mới là vũ khí tối thượng để mang tới cảm giác mới lạ cho bạn tình của mình.

Ở màn dạo đầu, bạn hãy tận dụng sự mềm mại của đôi bàn tay để mân mê, mơn trớn và massage khắp cơ thể chàng. Đồng thời nên chủ động hôn chàng và dùng luôn sức mạnh của chiếc lưỡi ướt át để kích thích chàng.

Để có được màn dạo đầu thật sự hấp dẫn, nàng cũng nên biết cách trêu đùa “cậu nhỏ”. Có thể chỉ dùng tay vuốt ve nhẹ nhàng nhưng đôi khi cũng nên chạm nhẹ bằng bờ môi để khiến chàng “đê mê” không lối thoát.

Sử dụng chiến thuật khiêu khích

Như đi đánh trận, bạn cần có chiến thuật để chiến thắng. Đàn ông thường có tư tưởng “cả thèm chóng chán”, cái gì càng nhiều thì càng nhanh chán. CHính vì thế bạn sẽ khó lòng khiến chàng “phát điên lên” vì sự thèm khát khi cho chàng thỏa mãn liên tục bất cứ khi nào chàng yêu cầu.

 Biết cách khiêu khích chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn hãy sử dụng cách “bỏ đói” chàng cũng như “bỏ đói” chính mình để tăng được cảm giác thèm khát được “yêu”. Nhưng nên nhớ hãy từ chối một cách khéo léo và tinh tế để có thể nuôi dưỡng khát khao được chinh phục ở chàng, tránh chàng hiểu nhầm nhé.

“Bỏ đói” không thôi thật sự chưa đủ để tạo ra sự thèm khát tột độ cho chàng. Sau vài lần bỏ đói, bạn hãy khiêu khích để thúc đẩy sự ham muốn của chàng dâng lên cao trào và đỉnh điểm. Lúc này hẳn là chàng sẽ “rạo rực”, đứng ngồi không yên và muốn “nuốt chửng” lấy bạn ngay chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Hơi thở

Chàng yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của mình. Hãy thở nhẹ nhàng lên cổ chàng, cho anh ấy biết là bạn đã sẵn sàng cho một cuộc vui nóng bỏng. Thở lên cả ngực và bụng chàng nữa. Những luồng khí nóng sẽ kích thích lửa yêu trong chàng và khiến cuộc yêu của bạn thú vị hơn nhiều.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn