Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trên xe khách Bắc - Nam

Chiếc xe khách Bắc - Nam dừng lại quán cơm khu vực giáp ranh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, mọi người tá hỏa phát hiện một hành khách đã tử vong.

 Hành khách đi trên xe giường nằm có hành khách tử vong nghi do đột quỵ đang chờ xe khác đến sang chuyển để tiếp tục hành trình sáng 8/4. Ảnh: D.L

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 18h ngày 7/4, khi xe khách giường nằm BKS 48B - 000.8... dừng lại tại quán ăn D.T. bên QL1 khu vực giáp ranh giữa xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và xã Phong Thu (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) để ăn tối.

Đến sáng 8/4, xe khách giường nằm trên vẫn đang đậu tại vị trí cũ trước quán ăn D.T.; hành khách đi xe này cũng đang đợi xe khác đến sang chuyển khách để tiếp tục hành trình.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, quán cơm D.T. nằm phía Nam tấm biển “Địa phận Thừa Thiên Huế - Km 791A+500 QL1” một đoạn. Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND huyện Phong Điền, quán cơm trên thuộc địa phận xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

 Quán ăn D.T. nằm bên QL1 phía Nam tấm biển "Địa phận Thừa Thiên Huế" nhưng thực tế thuộc địa phận Quảng Trị. Ảnh: D.L

Một hành khách đang chờ xe đến sang khách trước quán ăn D.T. cho hay, trước khi sự việc được phát hiện, xe khách giường nằm BKS 48B – 000.8... đang trên đường từ ngoài Bắc vào Đắk Nông.

Đến khoảng 18h, khi xe dừng lại tại quán ăn D.T nhà xe gọi hành khách xuống để ăn cơm mọi người mới phát hiện hành khách trên đã tử vong, nghi do bị đột quỵ. Nạn nhân sinh năm 1976, không có ai là người thân đi cùng trên xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND xã Hải Chánh và cơ quan chức năng huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tối 7/4 sau khi nhận thông tin 1 hành khách tử vong nghi do đột quỵ (Ảnh: MXH)

Nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa Hải Lăng.

Theo lãnh đạo UBND xã Hải Chánh, nạn nhân nghi bị đột quỵ tử vong trên xe khách quê ở Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình), lấy vợ ở tỉnh Nghệ An và lên xe ở Diễn Châu (Nghệ An). Đến khoảng 12h đêm cùng ngày, người nhà nạn nhân đã vào nhận và đưa thi thể nạn nhân về quê nhà lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Lợi

Nguồn tin: atgt.vn