Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí quyết phòng the của ‘gái hư’ khiến phụ nữ ‘nóng mặt’ nhưng đàn ông dễ 'bùng cháy’

‘Gái hư’ thường khiến các anh chàng ‘điên đảo’ với những kỹ năng độc đáo và táo bạo lúc lên giường. Đó là lí do vì sao đàn ông có thể ‘yêu sống, yêu chết’ vợ mình nhưng vẫn muốn tìm cảm giác lạ bên ngoài.

Phụ nữ thông minh đừng bao giờ để sự đơn điệu và nhàm chán chốn phòng the đánh mất cuộc sống hôn nhân của mình. Hãy thử áp dụng những điều này lúc ái ân sẽ giúp bạn chiếm trọn trái tim của người đàn ông cùng chung chăn gối.

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới là người chủ động chuyện chăn gối. Sự thực thì rất nhiều đức lang quân ao ước vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ.

Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày, chàng sẽ cảm thấy đầy cảm hứng. Hãy làm "gái hư" trên giường với chàng.

 Hãy chủ động tấn công anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Cách massage khiến chồng mê hoặc

Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng ‘nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

Cùng chồng ‘xem phim nóng’

Thực ra phim “nóng” có rất nhiều dòng. Ngoài những dòng phim xôi thịt theo kiểu “vào việc luôn” thì cũng có rất nhiều dòng phim khác thân thiện với phụ nữ. Gái hư không bao giờ từ chối xem “phim nóng”, ngược lại nàng còn cực kỳ hứng thú với việc xem chúng đều đặn, thường xuyên để kích thích cảm giác và trí tưởng tượng của mình. Hãy thử mà xem. Chắc chắn bạn sẽ thấy điều khác biệt.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn