Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hy hữu hoa hậu bị giật vương miện thô bạo khi vừa đăng quang

Sau khi bị tước vương miện, De Silva đã bật khóc và lập tức rời khỏi sân khấu cuộc thi.

 

BBC đưa tin, Pushpika De Silva là người được các giám khảo công bố chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka, lễ trao vương miện được truyền hình trực tiếp hôm 4/4 từ thủ đô Colombo.

Tuy nhiên, khi De Silva vừa đội vương miện lên đầu, người tiền nhiệm của cô là Hoa hậu năm 2019 Caroline Jurie đã xông lên sân khấu, giật vương miện khỏi đầu De Silva để đội lên đầu của á hậu.

Hành động bất ngờ của Jurie khiến De Silva và khán giả sốc. Sau đó, Jurie giải thích rằng De Silva vi phạm điều luật của cuộc thi. Cụ thể, Hoa hậu năm 2019 cho biết: "Có một điều luật là cấm người đã ly hôn tham gia cuộc thi, tôi làm như vậy để trao vương miện cho người về ở vị trí thứ nhì".

 De Silva bị tước vương miện ngay trên sân khấu. (Ảnh: BBC).

Hành động của Jurie đã khiến tân Hoa hậu Sri Lanka bật khóc và lập tức rời khỏi sân khấu cuộc thi. De Silva sau đó khẳng định cô mới chỉ ly thân chứ chưa ly hôn chồng.

Trong một bài đăng trên Facebook, De Silva nói cô bị các vết thương ở đầu sau hành động tước vương miện của Jurie và phải điều trị trong bệnh viện. De Silva tuyên bố sẽ có hành động pháp lý vì cách đối xử "vô lý và xúc phạm" cô phải chịu đựng.

Liên quan đến lùm xùm trên, hôm 6/4, Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka là Chandimal Jayasinghe cho biết vương miện sẽ được trao lại cho De Silva. "Chúng tôi rất thất vọng. Cách hành xử trên sân khấu của Caroline Jurie là đáng hổ thẹn, ban tổ chức cuộc thi đã mở cuộc điều tra vụ việc", ông Jayasinghe cho biết.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn