Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hậu vệ Man City bất lực trước Haaland

Erling Haaland thể hiện tốc độ, sức mạnh trong pha tranh chấp với Ruben Dias ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Man City và Dortmund rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội).

Theo Sport Bible, Haaland và Dias đã đối đầu trong một pha tranh chấp bóng hấp dẫn ngay sau giờ nghỉ. Phút 47, Mahmoud Dahoud mở bóng lên cho Haaland trong sự theo sát của Dias.

Tiền đạo 20 tuổi tăng tốc và bắt kịp hậu vệ của Man City sau vài bước chạy, trước khi vượt lên với tốc độ khó tin. Dias cố gắng ngăn cản pha đi bóng của Haaland nhưng bị sao trẻ Na Uy làm cho ngã dúi dụi. Tuy vậy, cú sút cuối cùng của anh bị thủ thành Ederson cản phá.

 Dias ngã nhoài khi tranh chấp với Haaland. Ảnh: Getty Images.

Người hâm mộ choáng váng trước màn đối đầu giữa hai cầu thủ này. "Haaland vừa bắt nạt Dias", "Thật nực cười khi trông Dias nhỏ bé bên cạnh Haaland", hay "Câu trả lời về việc Haaland có thể chơi tại Premier League hay không đã được trả lời khi anh ấy đánh bật Dias", là 3 trong những bình luận.

Trận này, Haaland bị theo sát bởi John Stones và Dias, khiến anh gần như mất hút trong hiệp đầu. Dù vậy, điểm mạnh tốc độ đã được tiền đạo người Na Uy thể hiện trong hiệp 2.

Sau khi lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 47, Haaland và Jude Bellingham phối hợp ở tốc độ cao, xé toang hàng thủ Man City. Đội trưởng Marco Reus không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn phút 84, từ đường kiến tạo của Haaland.

Tuy vậy, Dortmund phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Man City. Kevin De Bruyne mở tỷ số trận đấu phút 19 trước khi Phil Foden ấn định thắng lợi cho đội nhà ở phút 90.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn