Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sự “mất tích” của Bùi Tiến Dũng bắt nguồn từ đâu?

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM nhiều vòng đấu gần đây. Giải thích về vấn đề này, BLV Quang Huy có những chia sẻ thẳng thắn.

Bùi Tiến Dũng chưa ra sân một phút nào cho CLB TP.HCM ở V.League 2021. Thậm chí, thủ thành sinh năm 1997 còn mất tích trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng mang tên Bác kể từ vòng 4. Tính ra, đã gần 6 tháng trời, Dũng “gôn” không được thi đấu ở một trận đấu chính thức.

 Tiến Dũng không được HLV Polking điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu

Nhiều người đặt ra câu hỏi về sự "mất tích" của Tiến Dũng trong thời gian vừa qua. Có ý kiến cho rằng thủ thành gốc Thanh Hóa dính chấn thương, tuy nhiên cũng có ý kiến khác cho rằng Dũng “gôn” bị loại vì chuyên môn.

Nói về vấn đề này, BLV Quang Huy có những chia sẻ thẳng thắn: “Theo tôi việc Tiến Dũng bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu phần lớn là vấn đề chuyên môn. Mùa trước anh ấy được sử dụng rồi những phong độ không ổn định. Sau VCK Thường Châu thì Dũng chưa bao giờ là chính mình cả, ở những nơi Dũng đi qua đều được tạo điều kiện.”

“Những huấn luyện viên trao cơ hội cho Tiến Dũng sẽ gặp phải những áp lực vô hình bởi anh ấy được coi là cầu thủ quốc dân mà, nhưng Dũng không nắm bắt được cơ hội người ta tạo ra cho.”

 Sự “mất tích” của Bùi Tiến Dũng xuất phát từ chuyên môn

“Trong việc này, người chịu trách nhiệm đầu tiên là Tiến Dũng. Tiến Dũng không còn cách nào khác ngoài chờ đợi và âm thầm tập luyện. Không chỉ có bóng đá, bất cứ nghề nghiệp nào cũng vậy. Khi được trao cơ hội mà không làm được thì chỉ còn biết chờ đợi cơ hội tiếp theo sẽ đến”

Nhận xét thêm về những ồn ào bên ngoài sân cỏ của Bùi Tiến Dũng trong thời gian qua, BLV Quang Huy khẳng định: “Những ồn ào bên ngoài sân cỏ đến từ việc nhiều người coi Tiến Dũng là cầu thủ quốc dân. Dư luận chỉ nên quan tâm đến chuyên môn của cậu ấy. Tiến Dũng đang trong quãng thời gian khó khăn và ở khoảng lặng của sự nghiệp thì nhiều người lại lấy chuyện đời tư để bù đắp cho việc không có gì để nói về chuyên môn của cầu thủ này”.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club